— GESTAPÓ —
Opinber fréttatilkynning: Hryðjuverkaárásir
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 9, 10, 11
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skari 2/1/06 14:05

Ég tel mig kunna réttu 'handtökin' yðar hátign, ef mér leyfist að tala. Ég lærði að 'tuska' svona menn til í Írak.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 12/11/08 00:25

Fuss, þér verðið þá að sýna í verki (eður á sviði) hæfileika yðar.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 27/8/10 14:33

Ég hef fundið hamingjuna! Hún er þessi þráður!! ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 15/2/11 21:22

Hjer kemur kóbalt klasaeldflaug frá Absurdistan...............miða einn , tveir.........tíu , níu , átta , sjö , sex , fimm , fjórir , þrír , tveir , einn , NÚLL.......................................KA - HELVÍTIS FOKKING FOKK - BÚMM....................................
Skotmark nálgast
Skotmark er hitt..........
Við sjáum ´multiple casualties´ - tala látinna er óstaðfest........
Einhverjir brennandi reyna að sleppa undan........það fer hrollur um mann að horfa á vesalings óvinina emjast af kvölum og manni langar að narta í meyrt kjötið......
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri þegar höfuðstöðvar óvinanna leggjast í rúst í eftirfarandi atburðarás - fyrst koma litlu sprengjurnar , svo koma næst stærstu sprengjurnar , svo koma þar næst stærstu sprengjurnar , svo koma allra stærstu sprengjurnar›
Skotmarki eytt............
Forseta Baggalútíu er hjer með tilkynnt að skotmark höfuðstöðva óvina ríkisins hafi orðið fyrir árás kóbalt - klasaeldflaugar......

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 21/5/17 21:38

Texi, hamingjan er góð!

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
        1, 2, 3 ... 9, 10, 11
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: