— GESTAPÓ —
Spurt eftir spurninguna?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 866, 867, 868 ... 872, 873, 874  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 5/8/15 12:56

Ætil Ásmundi finnist krossgátur líka vera einhvers konar órit?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 5/8/15 16:33

Eru einhverjar krossgátur órit?

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/8/15 17:51

Eru ekki allar þessar nútíma krossgátur með furðulegu gerfivísbendingunum allar eintóm órit? ‹Hristir höfuðið svo hringlar í›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 6/8/15 23:26

Gerfivísbendingum? ‹Ljómar upp og hlær›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 6/8/15 23:38

Eru gervivísbendingarnar þá í ljósaskiptunum?

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 25/8/15 21:46

Hvað með allar gæsirnar?

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 25/8/15 23:37

Hafa þær ekki allar verið steggjaðar?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 26/8/15 08:55

Eru steggir þá gæsaðir?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 26/8/15 10:14

Fer það ekki eftir því hversu góða vini þeir eiga?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 1/9/15 20:48

Semsagt, eiga steggirnir þá gæsavini?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 1/9/15 23:59

Verða þeir ekki að eiga gæsavín fyrst?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 2/9/15 09:09

Hvað eg nú það? ‹Klórar sér í höfðinu›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 2/9/15 09:17

‹Forðar sér undan flösuhríðinni›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 2/9/15 09:49

Er það ekki eitthvað eins og þetta?

Tilvitnun:

föstudagur, febrúar 20, 2004
flengið mig, elskið mig.
sleikið mig, elskið mig.
(Jón Arason, 1549)

Ef tíminn væri gæsavín og rúmið væri hunang.. þá væri maður bara fullur og klístraður. Ég hitti hana Rán frænku mína á kaffihúsi fyrir ekki svo löngu síðan, og frænda minn Þránd. Þau eru systkini en sá skyldleiki er aðeins merkjanlegur á skelinni sem umlykur þau, innrætið er svo ólíkt að því má líkja við folald og brunnklukku (Agabus bipustulatus). Rán er þá folaldið og Þrándur brunnklukkan. Útlitslega eru þau hinsvegar áþekk; augnsvipur, tanngarður og höfuðlag nokkurnvegin hið sama, þó meiri mýkt sé í svip Ránar og Þránd skortir allan kvenlegan þokka í hreyfingarnar.
Rán var nýkomin frá S-Ameríku og hafði margar sögur að segja. Það var ekki laust við að mig langaði til útlanda. Hugsanlega kíki ég á Hjört frænda í Amsterdam í páskafríinu, en í páskafríinu kemur Örn frændi heim til Íslands. Ég má ekki missa af honum.
Hvað á ég að gera?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 2/9/15 13:04

Golíat mælti:

‹Forðar sér undan flösuhríðinni›

‹Eltir Golíat með greiðu að vopni›. Ertu að segja að ég sé með flösu?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 2/9/15 13:53

‹Reynir að greiða úr misskilningi›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 1/11/15 11:49

Og hver er spurningin?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 22/12/15 16:35

Hver er spurningin??? Ert þú kannske spurningin? Væri ekki nær að spyrja hvar sé spurningin?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
        1, 2, 3 ... 866, 867, 868 ... 872, 873, 874  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: