— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 6/7/10 17:08

Hér geta menn spreytt sig á ţví ađ hitta á ađ leggja inn fyrsta innlegg dagsins.

´6 Júli og ekkert annađ innlegg hefur komiđ ţann dag.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 6/7/10 18:04

Skađi.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 7/7/10 00:08

Ţar sem ekkert innlegg hefur borist ţann 7 júli ćtla ég líka ađ eiga fyrsta innlegg ţess dags.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 7/7/10 21:16

Vér teljum líklegt, ađ fyrsta innlegg hvers dags verđi á nśturgeltinum.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 8/7/10 18:09

Jćja, ţetta er fyrsta innleggiđ mitt í dag.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 8/7/10 23:15

Billi bilađi mćlti:

Jćja, ţetta er fyrsta innleggiđ mitt í dag.

Ţetta ţarf ađ vera komiđ áđur en innlegg á öđrum ţráđum hafa komiđ til ađ fá stig.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 9/7/10 10:13

Veit Herbjörn af ţví ađ hér sé hćgt ađ fá stig? (Geturđu ekki tengt ţetta einhvern veginn viđ teninga?)

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 11/9/10 16:29

Tjah... ţessi ţráđur er ekkert vođalega vinsćll. En ţetta er allaveganna fyrsta lag 11. septembers.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 15/2/12 00:00

Teljum vér líklegt, ađ hér sé fyrsta innlegg dagsins komiđ.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 17/10/15 00:20

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ innlegg ţetta gćtum vjer gert ađ fyrsta innleggi dagsins hvar og hvenćr sem er, ţökk sje tímavjelinni ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: