— GESTAPÓ —
Hvað ættirðu að vera að gera núna?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 17, 18, 19
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 17/5/10 17:20

Grágrímur mælti:

Ég ætti að vera sofandi en er í staðinn að rifja upp X-Files... þetta voru frábærir þættir... allavega fyrsta serían...

Madaman rifjaði upp kynni sín við X-files ekki fyrir svo löngu, sem voru í minningunni alveg hreint æðislegir þættir. Eitthvað hefur minnið svikið hana eða þá að þeir eldast illa.

Annars er Madaman að svíkjast undan eins og svo oft áður og ætti að vera að vinna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 13/6/15 09:39

Ég er að vinna (rólegt) en mikið finnst mér að ég ætti að vera að róta í moldarbeði.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 25/7/15 18:32

Sjálfsagt ætti ég að vera að gjöra eitthvað annað en að hanga á netinu. ‹Horfir skömmustulegur í kringum sig›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 25/7/15 21:07

Vá, hér var framið þráðagrafrán... annars ætti ég eins og Kargur að vera að gera eiithvað annað en hanga á netinu.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 27/7/15 15:30

Ég ætti að vera að hanga í netinu ... ‹Stekkur hæð sína›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 27/7/15 23:57

Ég ætti örugglega að fara að sofa í hausinn á mér og nýta morgundaginn í eitthvað vitrænt. En það er ekki beint minn stíll svo gagnvarpið er það, heillin...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 27/7/15 23:58

Setja í þvottavél...

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 2/8/15 20:22

Ég ætti að standa á krossgötum og vita hvert skuli halda.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 3/8/15 02:07

Ég ætti að vera útí djöflaeyjunni að djamma af mér hormottuna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 3/8/15 22:19

Ég ætti að vera að sinna Blesa og er einmitt að því ‹Ljómar upp›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 5/8/15 12:57

Ég ætti að vera plebbaleg og syngja eins og Silvía Nótt!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 25/8/15 21:56

Kæla eggin.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 25/8/15 21:59

Veit ekki.
Þið ættuð að prófa að spurja Garbo. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
        1, 2, 3 ... 17, 18, 19
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: