— GESTAPÓ —
Hvađ ćttirđu ađ vera ađ gera núna?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 17, 18, 19
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Madam Escoffier 17/5/10 17:20

Grágrímur mćlti:

Ég ćtti ađ vera sofandi en er í stađinn ađ rifja upp X-Files... ţetta voru frábćrir ţćttir... allavega fyrsta serían...

Madaman rifjađi upp kynni sín viđ X-files ekki fyrir svo löngu, sem voru í minningunni alveg hreint ćđislegir ţćttir. Eitthvađ hefur minniđ svikiđ hana eđa ţá ađ ţeir eldast illa.

Annars er Madaman ađ svíkjast undan eins og svo oft áđur og ćtti ađ vera ađ vinna.

Regína 13/6/15 09:39

Ég er ađ vinna (rólegt) en mikiđ finnst mér ađ ég ćtti ađ vera ađ róta í moldarbeđi.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Kargur 25/7/15 18:32

Sjálfsagt ćtti ég ađ vera ađ gjöra eitthvađ annađ en ađ hanga á netinu. ‹Horfir skömmustulegur í kringum sig›

Ţađ held ég nú!
Grágrímur 25/7/15 21:07

Vá, hér var framiđ ţráđagrafrán... annars ćtti ég eins og Kargur ađ vera ađ gera eiithvađ annađ en hanga á netinu.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Regína 27/7/15 15:30

Ég ćtti ađ vera ađ hanga í netinu ... ‹Stekkur hćđ sína›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Anna Panna 27/7/15 23:57

Ég ćtti örugglega ađ fara ađ sofa í hausinn á mér og nýta morgundaginn í eitthvađ vitrćnt. En ţađ er ekki beint minn stíll svo gagnvarpiđ er ţađ, heillin...

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Grýta 27/7/15 23:58

Setja í ţvottavél...

- Ađstođarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfrćđikennari viđ sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
Regína 2/8/15 20:22

Ég ćtti ađ standa á krossgötum og vita hvert skuli halda.

GESTUR
Hvćsi 3/8/15 02:07

Ég ćtti ađ vera útí djöflaeyjunni ađ djamma af mér hormottuna.

Texi Everto 3/8/15 22:19

Ég ćtti ađ vera ađ sinna Blesa og er einmitt ađ ţví ‹Ljómar upp›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Regína 5/8/15 12:57

Ég ćtti ađ vera plebbaleg og syngja eins og Silvía Nótt!

Garbo 25/8/15 21:56

Kćla eggin.

sígrćn
Upprifinn 25/8/15 21:59

Veit ekki.
Ţiđ ćttuđ ađ prófa ađ spurja Garbo. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
        1, 2, 3 ... 17, 18, 19
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: