— GESTAPÓ —
Guli þráðurinn, hér eiga gulir að vera.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 74, 75, 76
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 6/10/09 23:13

Mig langar að vita; af hvaða lit er ég?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/10/09 23:15

Heldur finnst oss guli liturinn ómerkilegur miðað við þann græna ‹Ljómar upp›. Gulir eru bara bláfátækir grænir Gestapóar sem vantar bláan lit.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 6/10/09 23:18

Reyndar, þá langar mig að benda á að kóbalt verður sólgult á lit sé það kælti niður í -298°C og bætt við það tefloni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 6/10/09 23:53

Það er ekkert teflon hér.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 7/10/09 07:55

Vladimir Fuckov mælti:

Heldur finnst oss guli liturinn ómerkilegur miðað við þann græna ‹Ljómar upp›. Gulir eru bara bláfátækir grænir Gestapóar sem vantar bláan lit.

Vel mælt, Vladimir, enda eru Gestapóar þeim mun betri, sem þeir hafa meira í sér af bláu.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 7/10/09 07:57

Blöndungur mælti:

Reyndar, þá langar mig að benda á að kóbalt verður sólgult á lit sé það kælti niður í -298°C og bætt við það tefloni.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 7/10/09 09:26

Blöndungur mælti:

Reyndar, þá langar mig að benda á að kóbalt verður sólgult á lit sé það kælti niður í -298°C og bætt við það tefloni.

‹Ljómar upp› Ætli Vladimir viti af þessu!

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 7/10/09 09:32

Engin þekkir leyndardóma eðalgulra nema gulir. xT

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 7/10/09 09:37

Það segir þú satt! ‹Brosir í kampinn›

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 2/5/10 00:52

Ætlaði ekki einhvur friðargæzluliðinn að loka þessu?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 24/7/15 20:09

Það hefur enginn komið í þetta athvarf í yfir 5 ár!
‹Blæs skörulega burt öllu ryki›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 24/7/15 20:22

Við gulir erum bestust.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 24/7/15 20:29

Já, það er bara of mikið blátt í ykkur sumum.
‹Klórar sér í höfðinu›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
        1, 2, 3 ... 74, 75, 76
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: