— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/9/04 18:56

Ég sé að einhver tiltekt er í gangi á þessari stundu og langar mig því að nota tækifærið og koma með ábendingu.

Er ekki hægt að búa svo um hnútanna að eftir að einhver hefur valið sér nýja mynd, þá fari gamla myndin ekki aftur í myndasarpinn? Ástæðan er sú að eftir einhvern tíma fer fólk að venjast viðkomandi karakter með vissa mynd. Skipti hann og gamla myndin lendir í sarpinum og annar karakter tekur hana upp á sína arma, getur það valdið heldur hvimleiðum ruglingi.

Nær væri að eyða þeim myndum sem skipt er út, nú eða þær varðveittar í skjalasöfnum Baggalútssamsteypunnar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/9/04 22:07

Annar möguleiki er að endurnýta myndir en þá ekki fyrr en nokkrir mánuðir eru síðan þær voru síðast notaðar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 27/9/04 17:51

Mér datt ekki í hug að þið gætuð verið með svona snjallar hugmyndir...

‹klappar fyrir Hakuchi og Vlad›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 27/9/04 17:55

Algerlega sammála. Og hér með lofa ég að skipta ekki um mynd framar. Enda frosið á mér glottið!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/9/04 21:57

Já, gamla myndin af mér var sem betur fer sett í geymslu einhversstaðar... spurning hvort maður eigi að fara að heimta hana úr helju... en sjálfsagt eru ekki margir sem muna hvernig sú mynd var, eða hvað?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 27/9/04 22:07

Aldrei séð'ana svo hún er ný fyrir mér, Regla 13½ og ég segjum: Skiptu, Skabbi!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 27/9/04 22:11

Skabbi skrumari mælti:

Já, gamla myndin af mér var sem betur fer sett í geymslu einhversstaðar... spurning hvort maður eigi að fara að heimta hana úr helju... en sjálfsagt eru ekki margir sem muna hvernig sú mynd var, eða hvað?

Frábær mynd og hárgreiðslan glæsileg.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 28/9/04 11:17

Þú ert glæsilegur eins og þú ert Skabbi minn.

Mér finnst þú minna á Robbie Williams á nýju myndinni, Sverfill. Er það með vilja gert?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/9/04 11:17

Ég hefði viljað sjá Sverfil með upphaflegu Burt Reynolds myndina sína. Einhvern veginn passaði hún hvað best við nett-kæruleysislegt öðlingsfas hans.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Schultz 28/9/04 21:46

Já, en það er ágætt að breyta til endrum og eins.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 29/9/04 17:13

Hvað kemur til að allar nýmyndir séu með bláma.

Er þetta eitthvað auglýsingartrikk fyrir sjálfstæðisflokkinn. Eitthvað sem herjar á undirmeðvitundina...

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 29/9/04 20:03

Jah, allavegana dettur mér ekki í hug að skipta um mynd.

-

Þorpsbúi -
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: