— GESTAPÓ —
STOFNUN HLUTAFÉLAGS UM REKSTUR KAFFI BLÚTS.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 31, 32, 33
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/5/06 00:12

Æ í guðanna bænum á að vera með tveggja staða ruglið aftur?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/9/07 16:38

Er ennþá verið að spá í þessu fyrirtæki eða eru menn algjörlega hættir við það... ef menn eru hættir við þá loka ég þessum þræði...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/9/07 16:43

Ég er hættur við sko... spurning hvað aðrir segja.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 12/9/07 20:46

Enginn áhugi hér á bæ.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/9/07 21:03

Nehhh.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/9/07 23:09

Ég held nefnilega svona eftir á að hyggja að svona fyrirtæki gæti eyðilagt þennan félagsskap endanlega.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/9/07 23:22

Það getur við nánari umhugsun vel verið... og sje einhver hætta á slíku er þetta alltof mikil áhætta.

Líklega má loka þessum þræði innan tíðar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 12/9/07 23:46

Ívar Sívertsen mælti:

Ég held nefnilega svona eftir á að hyggja að svona fyrirtæki gæti eyðilagt þennan félagsskap endanlega.

Það var í mínum huga augljóst frá upphafi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 30/1/14 23:50

Hvernig tryggir maður sér kauprétt að slíku?

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
        1, 2, 3 ... 31, 32, 33
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: