— GESTAPÓ —
Augljósir yfirburðir hins bláa kynstofns!
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... , 40, 41, 42  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 3/12/11 00:13

Grágrímur blái mælti:

Fátt er betra en blátt!

séstaklega í þessu ljósi

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 13/12/11 12:42

Eigi veit ég með aðra, en vér notumst einvörðungu við blálitt ljós.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 24/8/13 21:24

Ég er ennþá blár. ‹Stekkur hæð sína›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 25/8/13 18:24

Fyrir margt löngu fór ég í litgreiningu og úrskurðurinn var: BLÁR. ‹Ljómar upp›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 4/9/13 23:52

Uss, það er ekki nóg af gulu á þessari síðu.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/9/13 23:54

Grænir sameina auðvitað kosti blárra og gulra og bæta miklum fjölda annarra kosta við ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 4/9/13 23:56

Það er of mikið af gulu á þessari síðu. Hver sér um dyragæslu hér, með leyfi að spyrja? Væri ekki ráð að fara að láta renna af mannfýlunni og láta hann sinna skyldustörfum sínum? Hann fær jú borgað, er það ekki? Er þetta ekki nóg af spurningum?

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 4/9/13 23:57

Vladimir Fuckov mælti:

Grænir sameina auðvitað kosti blárra og gulra og bæta miklum fjölda annarra kosta við ‹Ljómar upp›.

Nefndu einn.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/9/13 23:58

Sjerþekkingu á merkum málmum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 4/9/13 23:58

Þið eruð allir litblindir BLEIKUR rúlar‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/9/13 23:59

Litblindir erum vjer eigi ‹Kemur með afar nákvæman litrófsmæli fyrir sýnilegt ljós›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 5/9/13 00:04

Júbb, ég er algjörlega sammála - bláir eru bestir! ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 5/9/13 00:08

Dula mælti:

Þið eruð allir litblindir BLEIKUR rúlar‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Var ég ekki bleikur? Ég hreinlega man það ekki.‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 5/9/13 00:09

Texi Everto mælti:

Júbb, ég er algjörlega sammála - bláir eru bestir! ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

‹Leitar að "Like" takkanum›

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/9/13 00:12

Hvæsi mælti:

Dula mælti:

Þið eruð allir litblindir BLEIKUR rúlar‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Var ég ekki bleikur? Ég hreinlega man það ekki.‹Starir þegjandi út í loftið›

Jú, þjer voruð í einskonar Dululit.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 5/9/13 00:16

‹LÆKAR óspart Hvæsa›xT

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 5/9/13 00:21

Jafnrétti!! ‹Glottir eins og fífl›

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
        1, 2, 3 ... , 40, 41, 42  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: