— GESTAPÓ —
Frábær félagsrit
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 31/5/11 14:08

Hérna getur fólk laggt inn tengla í uppáhalds félagsritin sín

Ég skal byrja:
http://baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=1475&n=6786

ég mæli svo með því að allir mæli með minnst einu félagsriti eftir sjálfan sig en svo má auðvitað mæla með ritum annarra líka

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 31/5/11 14:13
Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/6/11 01:23

Já, þetta fjelagsrit Hakuchis er frábært og eitt af allra bestu fjelagsritunum hjer. Hjer er síðan stórmerkilegt fjelagsrit þar sem sýnt er ótvírætt fram á tengsl (laumu)púka og kóbalts ‹Ljómar upp›:

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=512&n=1879

Texi vildi að gestir mæltu með eigin fjelagsritum; þetta er e.t.v. áhugaverðasta fjelagsrit vort, sjer í lagi í ljósi umræðna um stjórnarskrá, kosningafyrirkomulag o.fl.:

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=176&n=1413

Skál !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 3/6/11 14:47
• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 4/10/11 23:52

xTí kóbaltbættu ákavíti. Ég er komin aftur. Hvar er hirðin og kóngafólkið? Númi? Enter? Vlad? ‹Starir þegjandi og laumupúkalega út í loftið›

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 4/10/11 23:56

Vlad er orðinn einráður hér eftir að allir fóru í einum of innhverfa íhugun.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/10/11 00:01

Barbie mælti:

xTí kóbaltbættu ákavíti. Ég er komin aftur. Hvar er hirðin og kóngafólkið? Númi? Enter? Vlad? ‹Starir þegjandi og laumupúkalega út í loftið›

Vjer erum hjer og bjóðum yður hjer með formlega velkomna aftur ‹Ljómar upp›. Óþægilega mörgum öðrum hefur að því er virðist hinsvegar verið rænt af óvinum ríkisins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 5/10/11 00:02

‹Lýtur bljúg höfði og þegir í 1 mín af virðingarskyni við horfna félaga› Þakka þér Billi. Skál fyrir nýju Baggalútíu engu að síður. Megi Vlad farnast valdið vel úr hendi. ‹Glottir eins og fífl›xT

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 5/10/11 00:04

Vladimir Fuckov mælti:

Barbie mælti:

xTí kóbaltbættu ákavíti. Ég er komin aftur. Hvar er hirðin og kóngafólkið? Númi? Enter? Vlad? ‹Starir þegjandi og laumupúkalega út í loftið›

Vjer erum hjer og bjóðum yður hjer með formlega velkomna aftur ‹Ljómar upp›. Óþægilega mörgum öðrum hefur að því er virðist hinsvegar verið rænt af óvinum ríkisins.

Aaah, nær konunglegar móttökur. Þetta er nú mér betur samboðið. Hefur varnarmálaráðuneyti verið gert viðvart vegna þessa? Er ritstjórnin bara horfin á vit jólatónleika? Hvaða stjórnleysi er þetta? ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 5/10/11 00:18

Barbie mælti:

Hvaða stjórnleysi er þetta?

Ég er afskaplega hræddur um að þetta sé hreinlega stjórnleysi í anda anarkisma.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/10/11 00:21

Nei, þetta er í anda Lenins. Í því sambandi má ei gleyma að vjer vorum dulbúnir sem hann fystu vikur vorar hjer á Gestapó haustið 2003.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 5/10/11 00:23

En gaman. Ég var Einar Olgeirsson.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 6/10/11 09:04

Best að hlýta reglum þráðarins. Í uppáhaldi er þetta félagsrit afmælisstelpunnar hennar Krumpu:

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=1181&n=8087

en einnig þetta snilldarrit eftir sama höfund:

http://baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=1181&n=8172

Þakka góð skrif gegnum árin Krumpa mín. ‹Stekkur hæð sína í Chanel dragt›

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/10/11 23:17

Vjer getum ei stillt oss um að minnast á fjelagsrit þetta:

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=1298

Þess ber reyndar að geta að fjelagsritið sjálft telst ei til úrvalsrita þrátt fyrir orð höfundar þess efnis að „eleveita standard Baggalútsins“. Umræðurnar neðan við það eru hinsvegar þeim mun skemmtilegri og sjer í lagi er athugasemd Hakuchis með allra skemmtilegustu athugasemdum sem vjer höfum sjeð við fjelagsrit hjer.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miðviku Dagur 28/8/13 19:13

Mig langar svo mikið að ferðast um hér á svæðinu og finna öll fínu orðinn , sem hjúpa lífið sjálft . Öll orðinn sem strjúka tár . Að sjá allt skondið og staldra við um stundarsakir.

» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: