— GESTAPÓ —
Kynni Dr. Merkwürdigliebe
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég biðst afsökunnar að hafa látið verða af þeim ósið mínum að ganga inní umræðurnar án þess að kynna mig af réttu ráði, en slíkur getur ákafinn verið þegar maður sekkur sér ofan í fræðimennskuna.

Nafn mitt er Dr. Merkwürdigliebe, sem að mætti leggja fram á Íslensku sem Undrást, en hefur þrotlausri baráttu minni við mannanafnanefnd engu skilað nema taumlausu mannfalli og gnístan tanna í ótöldum ekkjum, sem virða má fyrir sér á götum Reykjavíkur betur í sumar.

Til menntunnar minnar telst doktorsgráða í ofurmannfræði, en erfitt hefur verið að fá slíka gráðu viðurkenna hérlendis, en ég hef einnig mikla reynslu af undirmennsku, undirferli, undanhaldi og undaneldi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 6/3/13 12:21

Velkominn. Hagaðu þér vel og stafsettu ambögur þínar sómasamlega og þér mun vel farnast.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/3/13 13:59

Vjer bjóðum yður hjer með formlega velkominn. Hafið þjer líka reynslu af undirróðursstarfsemi ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég þakka góðar móttökur en undirróður hef ég því miður eingöngu létt fiktað með.

Guð refsi danmörku.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miðviku Dagur 28/8/13 08:28

Góðan Dag gott fólk .

» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: