— GESTAPÓ —
Golli spyr spurninga.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 29/9/11 11:06

Regína mælti:

Þú gætir nú líka reynt að setja pipar á girðingar og vegkanta.

Þú segir nokkuð. Steiki ég girðingarnar og vegkantana síðan?
Er þetta leið til að koma Lútnum aftur á tölvuskjáinn?
Er hugsunin sú að hreindýrin sjái um að krydda sig sjálf, ef aðgengi þeirra að kryddinu er aukin? ‹Sáir blóðbergi og birki í vel valda mela›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 29/9/11 11:25

Það væri kannski betri hugmynd að setja saltsteina langt frá girðingum og vegköntum, þar sem hreindýrin eru ekki fyrir.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 29/9/11 12:21

Regína mælti:

Það væri kannski betri hugmynd að setja saltsteina langt frá girðingum og vegköntum, þar sem hreindýrin eru ekki fyrir.

Þau eru allstaðar fyrir. Spæna upp landið og éta blessaða sauðkindina út á gaddinn.‹Urrar›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 29/9/11 12:23

Ég hélt að hreindýr væru ekki sólgin í pipar, en kannski eru kindur það.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 29/9/11 22:00

Grunaði ekki flesta að hér yrðu margar góðar spurningar á ferðinni, en fátt um almennileg svör?‹Brýtur heilann vönduðu dúkabroti ›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 4/10/11 08:36

Ekki tengist skortur á svörum hér gömlu sögunni um barnið sem spurt gat erfiðari spurninga en mökkur af spekingum gat svarað?
‹Heldur áfram í mini-golfi á skrifstofunni›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 4/10/11 08:54

Vér teljum ástæðuna vera nafn þráðarins, enda kallast hann „Golli spyr“ en eigi „Golla svarað“.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/10/11 16:38

Rjett kann það að vera þar eð sje nafn þráðarins tekið bókstaflega (sem væri mjög eðlilegt) ætti einungis Golíat að tjá sig hjer.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 4/10/11 16:48

Hvað þurfa menn að hafa til að bera til að vera raunveruleg ,,krútt"?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 22/10/11 00:02

Var ég virkilega búinn að steingleyma þessum þræði? ‹Lemur sig þéttingsfast í ennið með músinni›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 22/10/11 00:32

Já.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 28/10/11 11:45

Ætti ég að biðja raunheimaleikarann að skella vetrardekkjunum undir í dag eða á morgun?
‹Mænir upp í bláan himininn og nusar af haustblíðunni›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 28/10/11 11:50

EF þú getur ekki gert það sjálfur þá er um að gera að biðja einhvern sem er betur gerður en þú.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 20/12/11 11:01

Betur gerður en ég? Í hvaða fantasíuveröld lifir þú?
‹Gjóar á 40"spegilinn við hlið tölvuskjásins og hallar sér síðan makindalega aftur og horfist í augu við sjálfan sig í loftspeglinum›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 21/11/12 19:24

Ég er mun betur gerður en þú að öllu leiti. Ég lifi í fanasíuveröld 23-x5. Hún er í ystu mörkum Rigel stjörnuþokunar!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 21/11/12 23:22

Vertu úti að leika Nermal.
Hvernig gekk annars í lestrarprófinu í dag?
‹Réttir Neraml lítið notaðan sleikjó›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
        1, 2
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: