— GESTAPÓ —
Langbesti leikurinn: Hvað eruð þið að fara að gera núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 508, 509, 510, 511, 512  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/3/12 10:59

rutúnK mælti:

Nú á jeg ekkert að eta, þannig að ætli jeg eti ekki það sem úti frýs í kvöld?

Verst þykir mér að úti er ekki frost.

Væntanlega getið þjer leyst það vandamál á einfaldan hátt með því að hafa ísskáp og/eða frystikistu utandyra í staðinn fyrir innandyra eins og er af einhverjum ástæðum algengast.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 29/3/12 12:51

Út að hlaupa!!!

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 7/4/12 10:57

Fá mér dögurð.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 7/4/12 21:38

Baðast.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 9/4/12 00:46

Líklegt þykir mér að ég sé að fara að hanga ein á sk interneti - þar sem allir virðast hafa eitthvað að gera í raunheimum, nema ég. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 16/4/12 14:20

Ég er að fara í bíltúr.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 16/4/12 14:33

Þykir oss líklegt nú, að vér höldum nú heim á leið á reiðhjóli, áður of kalt verður.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 16/4/12 15:04

Madaman er að gramsa eftir nennuni sinni, en finnur hana hvergi. Smje, þá eru það bara internetin.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 18/4/12 13:53

Nú ætla ég að loka glugganum.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 19/4/12 03:04

Jég er að spá í að opna gluggann enn betur í tilefni sumars.

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 9/10/12 14:14

Flokka pappíra, m.a. um styrkvegi og útboð ýmiskonar. ‹Stekkur hæð sína á mjög kaldhæðinn hátt›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/10/12 10:31

Núna er ég að upphugsa nýtt uppistand fyrir kvöldið og eins fyrir svokallaða ferð til einhverra vestfjarða sem ég hef aldrei heyrt um, held að það heiti Bolungarík .‹Klórar sér í höfðinu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 10/10/12 13:20

Vestfirðir eru til. Ég hef líka heyrt að Bolungarvík sé til, og stundum sé ég gangamunna merktan "Bolungarvíkurgöng", en ég hef ALDREI þorað þar inn.

Annars er ég að fara að flokka útboðsgögn.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 10/10/12 17:21

Þetta gengur ekki lengur nú er ég farinn að græja ofn í hænsnakofann.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 10/10/12 22:56

Er það nú ekki full langt gengið að ætla að elda blessuð hænsnin öll í einu?

Já og ég er bara ekkert að fara að gera.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 11/10/12 09:55

Ég er að fara í pásu í vinnunni þannnig að ekki er hægt að ná neinu viti út úr 118 næstu mínúturnar.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er að fara að fá mér pínulítið meiri vínberjasafa og horfa á smá vídjó fyrir svefninn.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/10/12 14:29

Nú bíð ég eftir Maddömmunni þar sem við förum á norna, aðalandar og þarfagreinis fund með forsetanum og sívertshexinu.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3 ... 508, 509, 510, 511, 512  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: