— GESTAPÓ —
Ég man ekki, en vil muna...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 11/10/09 08:40

Hvurn fjandann ég gerði aftur. Var að fá skammir á Snoppuskinnu, ekki hef ég grun um af hverju. Svo mikið veit ég að það eru allavega 14 ár síðan, hið minnsta.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miniar 11/10/09 20:06

.. framtíðina.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 12/10/09 08:40

Hvernig ég endaði hér.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 14/2/12 15:28

Allt sem er, svo einfalt er það.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 16/2/12 15:22

... eftir viskídrykkjukeppninni sem ég vann afar ung að árum. Frétti viku seinna að ég hefði unnið, en það gæti allt eins verið lygi. Og þó...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 20/2/12 20:52

Eigi munum vér eftir því, en vér vildum alveg geta minnst þess hvernig það var, er vér vorum nýir hér og fyrirlitnir af eldri Póum, eins og nýliðum ber.
‹Missir sig í þáþrá.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 20/2/12 21:33

Ég man hvað mér fannst allir skemmtilegir og næs þegar ég byrjaði. Frétti ekki af Innflytjendahliðinu fyrr en löngu eftir að ég byrjaði og fór þar að leiðandi aldrei þar í gegn opinberlega... en það munum við ekki er það nokkuð?‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 20/2/12 21:35

Önnur er ástæða þess, að vér fórum þar aldregi gegn. Dúddinn sá, er það stofnaði, er yngri en vér erum, og vorum vér fullra tveggja ára, og þriðjungi betur, er það var stofnað.

‹Ræður sér vart úr þáþrá.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 20/2/12 23:13

Ég man ekki, en vil muna af hverju ég man ekki það sem ég vil muna. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Bara hvernig gærkvöldið endaði hjá mér
‹Starir þegjandi út í loftið›

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 4/3/12 23:54

Hnattræna staðsettningu allra þjóðlanda heimsins

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
        1, 2
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: