— GESTAPÓ —
Hver fór heim međ hverjum eftir Gestapódjamm
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Annrún 8/12/08 14:51

hvurslags mćlti:

Ég fór nú bara einn heim. Hins vegar legg ég til ađ ríkisborgaraafsal ţađ sem Villimey undirritađi verđi birt hér opinberlega, ţví til stađfestingar.

Já hvađ varđ eiginlega um ţig? Ađra stundina varstu ţarna og hina ţá varstu horfinn, ég saknađi ţín barasta.

Saklaus og sćt sveitastelpa - Opinbert rćktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góđar sturtuferđir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 8/12/08 15:09

hvurslags mćlti:

Ég fór nú bara einn heim. Hins vegar legg ég til ađ ríkisborgaraafsal ţađ sem Villimey undirritađi verđi birt hér opinberlega, ţví til stađfestingar.

‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›
Er hún ţá ei lengur baggalútískur ríkisborgari ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Jújú, en ég afsalađi ţeim íslenska.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Günther Zimmermann 8/12/08 17:50

hvurslags mćlti:

Ég fór nú bara einn heim. Hins vegar legg ég til ađ ríkisborgaraafsal ţađ sem Villimey undirritađi verđi birt hér opinberlega, ţví til stađfestingar.

Heyr, heyr. Ţetta ţarf ađ tilkynna opinberlega. Enda var ţetta svo glćsilega formúlerađ skjal.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 8/12/08 19:25

Ćtlar Villimey ekki ađ lesa tilkynninguna upp?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Jájá, ég setti ţetta inn. Bara fyrir ykkur.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 15/2/12 00:13

Seinasta spölinn gengum vér einir, en leigubílnum deildum vér međ Herbirni. Hugsa má sér verri félagsskap en ţann.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 15/2/12 00:18

Ég fór heim međ Blesa mínum!

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 15/2/12 00:39

Ţví ljúgiđ ţér, ţér fóruđ heim á Blesa.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
        1, 2
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: