— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 1165, 1166, 1167 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 11/9/11 21:11

‹Horfir á eftir blútnum ofan í Billa› Áttu annan?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 11/9/11 21:13

‹Gramsar á barnum og finnur ekki neitt›
Við skulum tékka yfir á hagyrðingamótsþræðinum. ‹Skottast á milli þráða›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 11/9/11 22:17

‹Bræðir þráðinn›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/9/11 16:36

Ohh bauv komdu og knúsaðu mig.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 14/9/11 20:23

‹Knúsar með erfiðsmun loppuna á Tigru›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 24/9/11 21:52

Heilir og sælir, vinir góðir. Hér bjóðum vér blút á línuna, áður vér hverfum til annarra verka.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 24/9/11 22:07

‹Þyggur blút með þökkum›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Forynja 30/9/11 23:04

Skál! xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 1/10/11 01:48

Já hér er nú gott að koma og tylla sér, ‹pantar sér volgar kleinur og ískalda mjólk›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Clark Kent 28/10/11 14:30

‹Sest við grútskítugt barborðið›

Er einhvur að afgreiða hér? Mig sárvantar ákavíti, helst blandað í skolp eða sápuvatni.

Súperman
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 2/12/11 21:40

Hví er svo þunnt í glösin hellt, það lekur varla, og ekki er það við suðumark, ó nei, því í ósköpuðum óskapnaðinum? Við viljum drykki, já drykki, við villjum drekka drykki, ekki kyrkja Grykki, drekka drykki, og drekka þá þá, ekki getum við drukkið loft, hvar er öll þjónustan og allt eftirlitið, við viljum frið, frið, frið og drekkanlega drykki til að drekka, við þurfum drykki!
Skál!

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 8/2/12 16:54

Hexia de Trix fyrir mörgum mánuðum á öðrum þræði mælti:

‹Fer út í horn í massafýlu, og ákveður að lakka sundfitin skærbleik til að stuða litapalettu Fergesjis ennþá meira›

Heilaga ritstjórn! Það var svo ...ehm..gaman hjá mér í fýlunni, já, eða, jú, að ég steingleymdi að koma aftur.
‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›
En mér sýnist þið svosem ekkert hafa saknað mín átakanlega mikið. Svo ég ætti kannski bara að fara aftur í fýlu, þarf hvorteðer að lakka sundfitin appelsínugul aftur...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 9/2/12 00:00

Hexia de Trix mælti:

Hexia de Trix fyrir mörgum mánuðum á öðrum þræði mælti:

‹Fer út í horn í massafýlu, og ákveður að lakka sundfitin skærbleik til að stuða litapalettu Fergesjis ennþá meira›

Heilaga ritstjórn! Það var svo ...ehm..gaman hjá mér í fýlunni, já, eða, jú, að ég steingleymdi að koma aftur.
‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›
En mér sýnist þið svosem ekkert hafa saknað mín átakanlega mikið. Svo ég ætti kannski bara að fara aftur í fýlu, þarf hvorteðer að lakka sundfitin appelsínugul aftur...

‹Rekur rykfallið og úldið trýnið út úr næstneðstu hillunni undir blútkrananum›
Jú vertu bara áfram í fýlu.
‹Skellir á eftir sér›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 9/2/12 21:34

‹Rekur inn nefið› Jaja, það er bara sona. Vertinn rykfallinn undir borði. Þá hlýtur að VERA SJÁLFSAFGREIÐSLA!!! FYRST AÐ GALDRI VAKNAR EKKI!!! ‹Sér enga hreyfingu þrátt fyrir hávaðann›
‹Tegir sig inn fyrir barborðið í átt að Hennessy XO coniakinu...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 10/2/12 00:34

Huxi mælti:

‹Rekur inn nefið› Jaja, það er bara sona. Vertinn rykfallinn undir borði. Þá hlýtur að VERA SJÁLFSAFGREIÐSLA!!! FYRST AÐ GALDRI VAKNAR EKKI!!! ‹Sér enga hreyfingu þrátt fyrir hávaðann›
‹Tegir sig inn fyrir barborðið í átt að Hennessy XO coniakinu...

‹Teygir sig út með hraða cobraslöngu og slær Huxa leiftursnöggt í höfuðið›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 13/2/12 17:54

‹Nennir ekki að vera í fýlu lengur›

‹Mallar kakó bara handa sér›
Mmm... þetta er lífið! ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 13/2/12 18:36

‹Sýpur á kókólíkjör, og horfir á Hexiu ágirndaraugum.›

Kakóið sko.

Nei, það hljómar ekkert skár.

Er einhver leið út?

‹Stingur sér út um gluggann.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 13/2/12 21:03

‹Vaknar við að yndislegur ilmur kitlar nefið›
Mmmmmm? Slurp.
‹Bröltir út úr hillunni með slíku offorsi og djöfulgangi að hurðin þeytist af og endar sem tannstönglahrúga við hliðina á arninum og engu er líkara að tveggja tonna ryksprengju hafi slegið niður bak við barinn.›
KAKÓ!

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
        1, 2, 3 ... 1165, 1166, 1167 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: