— GESTAPÓ —
Gettu Íslendingasöguna
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... , 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 1/1/09 20:10

Þó meir en Pamela.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 3/12/11 15:45

E.t.v. ætti maður að limbra Pamelu? Ef ekki, þá í það minnsta að júlla ykkur, Upprifna Pamelu og ,hvurslags Fergesji!
Því hér hefur varla nokkur nornast um skeið.
Án þess að þið mosist í handritunum þá þótti mér kvimleitt að hlýða á hann heitinn Friðjónsson þarna fyrir stífum fimm vetrum þegar hann var að tala um uppgang góðan á Verðlausumbréfamörkuðum. Ekki var smáböggun ætlunin.
Annars væri ég líklegast að finngálknast um handritin góðu. Ýmsir gætu eflaust lútspiki þykku safnað héðan í frá meðan ég helyp út á bóka safn til að rýna í eina skruddu til að varpa hér fram tilvitnun fyrir ykkur til að giska.

Endilega skabbist á meðan.

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 3/12/11 16:07

xT

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 3/12/11 20:52

Drífðu þig þá... ‹Sigar búrtíkinni á eftir Alberti. Svona til öryggis›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 7/12/11 21:13

‹dæsir mæðulega› Þetta var varla voðalega létt lesning,‹hægir á sér eftir asann›
Há æruverðugu Gestapóar ‹býður afsökun án endurgjalds› nú er röðin komin að mér

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 7/12/11 21:19

‹ hríslast einhvernveginn fyrir framan gagnvarpið ]með utan af fuglabeinum í maganum›
Góðu Gestapóar, eins ólæs og maður er með réttu en samt ritfær með þeim annmörkum sem sumum þykja umtalsverðir á nskilnings á inntaki orðaflaumsins, þá er ég búinn að lesa aftur að þessari setningu sem mér þykir góð, og nauðsynlegt til að deila með ykkur.

Þó það sé kominn vetur:

Tilvitnun:

Svo bar til um haustið að Óspakur kom norður í Víðidal, á Svölustaði.
Þar bjó kona sú er Svala hét.
Þar var honum veittur beinleiki.
Hún var væn kona og ung.
Hún talar tíl Óspaks og biður hann sjá um ráð sitt "hefi eg það frétt að þú ert búmaður mikill."

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Möðruvallabók

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 7/12/11 21:58

naskir bræður

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Bandmannasagan er það

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 7/12/11 22:07

naskir bræður,
‹Stekkur hæð sína, Gísla Eiríks og hálfa hæð Helga›
Ég er laus♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪
ég er laus♪♪♪♪♪♪
ég er laus ♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪
ég er laus♪♪♪♪♪♪
ég er laus♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪
ég er laus♪♪♪♪♪♪
ég er laus♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪
ég er laus♪♪♪♪♪♪
ég er laus♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪ ♪♪
ég er laus♪♪♪♪♪♪
ég er laus ♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪
ég er laus♪♪♪♪♪♪
ég er laus♪♪♪♪♪♪
ég er laus ♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪
ég er laus♪♪♪♪♪♪
ég er laus♪♪♪♪♪♪
ég er laus♪♪♪♪♪♪
ég er laus♪♪♪♪♪♪
ég er laus♪♪♪♪♪♪
ég er laus ♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪
ég er laus♪♪♪♪♪♪
undan álögunum voðalegu
ég er laus og lifandi
héðan í frá er ég laus
er ég laus

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Takk

‹Ketill flatnefur hét maður son Bjarnar bunu. Hann var hersir ríkur í Noregi og kynstór. Hann bjó í Raumsdal í Raumsdælafylki. Það er milli Sunnmærar og Norðmærar. Ketill flatnefur átti Yngvildi dóttur Ketils veðurs, ágæts manns. Þeirra börn voru fimm. Hét einn Björn hinn austræni, annar Helgi bjólan. Þórunn hyrna hét dóttir Ketils er átti Helgi hinn magri son Eyvindar austmanns og Raförtu dóttur Kjarvals Írakonungs. Unnur hin djúpúðga var enn dóttir Ketils er átti Ólafur hvíti Ingjaldsson Fróðasonar hins frækna er Svertlingar drápu. Jórunn manvitsbrekka hét enn dóttir Ketils. Hún var móðir Ketils hins fiskna er nam land í Kirkjubæ. Hans son var Ásbjörn faðir Þorsteins, föður Surts, föður Sighvats lögsögumanns. ›

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 8/12/11 02:12

Piff; þetta er stolið úr Laxdælu...

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 8/12/11 08:40

Þá er þetta Njáls saga. Ekki satt?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 8/12/11 11:37

Þetta er úr símaskránni árið 926.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 23/4/12 19:14

spennan magnast!

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 30/1/14 21:39

Ekki hefur spennan minnkað!

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 30/3/16 21:23

enn er spennt

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 30/3/16 22:20

Rafarta Kjarvalsdóttir!
Rafarta er mjög gott nafn. Ég sting upp á að einhver nýpói noti það.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3 ... , 9, 10, 11  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: