— GESTAPÓ —
Heilsugæsla Vímusar.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 15, 16, 17
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 14/10/08 17:50

‹Flissar fullt og stelur öllum grænu pillunum úr öftustu hillunni›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 14/10/08 20:54

ÞAÐ ER FOKKING BANNAÐ AÐ FLISSA FULLT
‹Hendir pönnunni út.›
‹Veltir fyrir sér hvort eitthvað af stöffinu hans Vimma valdi þessum skapofsa í sér.›

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 14/10/08 21:05

Hérna vinur, þetta er blanda af Dizepam, Ritalin og einhverju öðru. Þetta er kallað Fukital. Svínvirkar.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 14/10/08 22:06

Takk vinur, tók þetta með línu af spítti og náði góðum krossi. Nú skal lifað!

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 14/10/08 22:48

hlewagastiR mælti:

ÞAÐ ER FOKKING BANNAÐ AÐ FLISSA FULLT
‹Hendir pönnunni út.›
‹Veltir fyrir sér hvort eitthvað af stöffinu hans Vimma valdi þessum skapofsa í sér.›

‹Reynir að hætta›‹Finnur enga leið til að hætta›‹Fær sér bara aðra græna og heldur áfram að flissa›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/10/08 22:51

‹Tekur bláar pillur og heldur áfram að lifa í Fylkinu›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 14/10/08 22:53

Þarfagreinir mælti:

‹Tekur bláar pillur og heldur áfram að lifa í Fylkinu›

Ha? Bláu pillurnar? Svona ungur maður eins og þú ætti ekki að þurfa þess!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 14/10/08 22:53

Anna Panna.. það er svo gaman hjá þér.. ég mundi alveg taka við smá af þessu græna sem þú nappaðir..

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/10/08 22:54

Þetta er stress nútímalifnaðarhátta ... ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 14/10/08 22:57

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Anna Panna.. það er svo gaman hjá þér.. ég mundi alveg taka við smá af þessu græna sem þú nappaðir..


Ég vildi að ég gæti gefið af því sem ég er á en ég held að það sé ekki hægt! Þú mátt samt fá smá af þessu græna! ‹Glottir eins og fífl›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stella Orlofa 14/10/08 23:13

‹Lítur inn... sér fullt af fólki hangandi á hliðinni› Af hverju eru þið svona skökk?

Ykkar að eilífu. Enter
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/10/08 23:13

Stella Orlofa mælti:

‹Lítur inn... sér fullt af fólki hangandi á hliðinni› Af hverju eru þið svona skökk?

Getur ekki bara verið að það sért þú sem ert skökk?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stella Orlofa 14/10/08 23:17

‹athugar það með reglustriku[s]›

Ykkar að eilífu. Enter
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 14/10/08 23:29

Stella Orlofa mælti:

‹athugar það með reglustriku[s]›

‹Réttir Stelluni hallamál› Þetta virkar betur.

Svo má að sjálfsögðu reyna að fræsa skekkjuna aðeins til. ‹Sækir stóra slípirokkinn og hlífðarfatnaðinn›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stella Orlofa 14/10/08 23:35

Geturðu tekið aðeins af hliðunum? Og svo aðeins framanaf líka takk.Ekkert af rass eða mjöðmum og brjóstum ... vil hafa það ...Og láttu höfuðið á mér alveg vera. Ég fékk einu sinni æxli í það... en læknaraddnir sögðu að æxlið væri svo stórt en heilinn svo lítill að betra væri að taka bara heilan. Og svo sagði hann mér að fara strax á baggalút og vera þar.

Ykkar að eilífu. Enter
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 15/10/08 00:04

‹setur skástífu á þá sem eru skakkir›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 15/10/08 00:07

‹Gefur þeim sem eru skakkir afréttara›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 2/12/11 21:05

‹Rauk við réttur og beinn›, rokna fjör er hér, þakka fyrir lífgjöfina!

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
        1, 2, 3 ... 15, 16, 17
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: