— GESTAPÓ —
EMBLA - endurreist.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 89, 90, 91
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 11/5/11 14:08

‹Kveikir á öllum fjórum eldavélarhellunum og gerir mikið magn af Brunaklöttum að hætti Texa með ógurlegum hraða›
Fáið ykkur meðan þeir eru heitir
‹Skellir síðan vatni í pott, einn pakka af kaffi út í og sýður kúrekakaffi›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 30/9/11 21:47

Kærar þakkir Texi minn, eigum við að hlusta á fréttirnar á RÚV? ‹Kveikir á langbylgjunni, leggst upp í sófa og steinsofnar›

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 30/9/11 22:25

Langbylgjan? Næst hún hér?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 1/10/11 01:15

‹Hrekkur upp með andfælum› Er kvöldsagan búin? Voru einhverjir að fikta í viðtækinu? Er til kaffi? Hver var að brenna lummur? ‹Missir smásaman meðvitund starandi út í bláinn›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 1/10/11 01:36

Á ég ekki heima hér ?‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3 ... 89, 90, 91
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: