— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 406, 407, 408 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 8/5/11 04:26

Kargur mælti:

‹Veitir Upprifnum ótakmarkaða úttektarheimild á barnum›

like

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Í dag verður væntanlega glatt á hjalla á Kargsbúinu.
Til hamingju með 6 ára rafmælið, Kargur. xT xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 8/5/11 16:03

Til hamingju með daginn Kargur!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 8/5/11 20:19

Bústólpinn og glímukappinn Kargur á rafmæli í dag. Í tilefni af því færi ég honum 1. stk. rafmæliskveðju. ‹Færir Kargi plútóníumstyrktan kóbalt túnáburð sem dugar á öll tún Kargsbýlisins›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 8/5/11 22:20

Til hamingju með rafmælið Kargur. xT

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 8/5/11 22:50

Huxi mælti:

Bústólpinn og glímukappinn Kargur á rafmæli í dag. Í tilefni af því færi ég honum 1. stk. rafmæliskveðju. ‹Færir Kargi plútóníumstyrktan kóbalt túnáburð sem dugar á öll tún Kargsbýlisins›

Kærar þakkir. Ég ákvað að bera á heimatúnið áðan. Áburðurinn er sennilega ögn sterkari en Græðir og Móði; hann hreinlega át sig í gegnum dreifarann hjá mér.

xT

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Mætir grúttimbraður eftir svall síðustu nætur›

Til hamingju með rafmælið, Hexía!
Og láttu sjá þig oftar hérna!

Og láttu Ívar líka stjana við þig í tilefni dagsins!

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 9/5/11 10:13

Til hammó, Hexia. ‹Færir Hexiu fullan pakka af Trix morgunkorni› xT

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 9/5/11 11:36

Hæ Hexía. Til hammó með rammó.
‹Færir Hexíu nokkur eintök af æviminningum hennar sem er snyrtilega fyrirkomið í möppu sem á er letrað, Andres And & co›
Er ekki rammæliskakó á Kaffi blút í kvöld?´
‹Æfir nokkar rammælur›
Úff, Þetta var rammt...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/5/11 12:27

Það tilkynnist hjer með opinberlega að Hexia de Trix fær hjer með formlegar rafmæliskveðjur frá oss.

Jafnframt fá Kargur, Línbergur, Anna Panna, Nornin og fleiri er átt hafa rafmæli að undanförnu formlegar rafmæliskveðjur frá oss.

‹Kemur með kóbalt og plútóníum í stórum stíl (m.a. sjerhannað sjálflýsandi kakóíblöndunarefni)›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 9/5/11 16:39

Hexia fær bestu kveðjur og ég tek undir að hún má koma meira hingað. Það erf últ að fá bara kakó einu sinni á ári.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 9/5/11 19:52

Er „últ“ að fá bara kakó einu sinni á ári? ‹Klórar sér í höfðinu›

Hvað sem því líður - takk fyrir kveðjurnar kæra fólk og til hamingju með undangenga rafmælisdaga þið sem hafið átt rafmæli síðan ég rak gogginn inn síðast. Það er allt of langt síðan, því er ég sammála.

Kakó á Kaffi Blút!

‹Þýtur yfir á Kaffi Blút til að athuga ástandið á mannætupottinum›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Til hamingju með rafmælið, Hexía! xT xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 9/5/11 22:17

Til hamingju Hexía. xT

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 9/5/11 22:19

Takk drengir!

Kargur, ætlarðu ekki að kíkja á tilraunasto... ég meina Kaffi Blút?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 9/5/11 22:25

Verða vöfflur?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 9/5/11 22:33

Það þýðir ekkert að biðja mig að baka eitt eða neitt. Það brennur allt við hjá mér nema kakóið.

En ef þú ert til í að standa við vöfflujárnið þá er það vel þegið!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 9/5/11 22:36

Til hamingju með rafmælið Hexía, og takk fyrir að mæta sjálf. ‹Þiggur kakó›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3 ... 406, 407, 408 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: