— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 401, 402, 403 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 13/4/11 09:43

Framsóknarkveðjur til Golíats. xT

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 13/4/11 22:13

Til hamingju með rafmælið Golíat. Skál! xT

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 13/4/11 22:29

Golíat fær hamingjuóskir í tilefni dagsins. xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 13/4/11 22:36

Til hamingju Golíat. xT

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 13/4/11 22:42

Já og ég ætla líka að óska Golíat til hamingju með daginn og megi hann aldrei rekast á ungan pilt að nafni Davíð.
Hann lengi lifi.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 13/4/11 23:16

Mér vöknar um augun vegna allra þessara fallegu orða. Þakka ykkur. Á einhver snýtubréf? ‹Þurrkar sér í ermina og snýitir sér í næstu gardínu›
Helvítis rimlagluggatjöld, það ætti að vera löngu búið að banna þessa uppfinningu andskotans.‹Hendir lyklaborðinu út um opinn gluggann í geðshræringu›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 14/4/11 00:55

Höfðingi á höfðingja ofan hér á rafmælisþræðinum.
Til hamingju Gísli, Eiríkur og Helgi.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 14/4/11 07:55

Bræðurnir þrír fá heillaóskir.

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 14/4/11 11:47

Til hamingju með rafmælisdaginn Gísli Eiríikur og Helgi. xT

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 14/4/11 12:48

Gísli, Eiríkur og Helgi fá góðar rafmæliskveðjur og einnig fær Leiri hinn torséði, smá kveðju með von um að hann láti sjá sig fljótlega. Golíat fær svo síðbúnar en velmeintar kveðjur.
‹Færir rafmælisbörnum spánýja rafmæla sem mæla kóbaltinnihald fagurblárra drykkja með áður óþekktri nákvæmni›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 14/4/11 16:29

Til hamingju Eiríkur, Helgi og Gísli!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 14/4/11 17:00

Gísli, Eiríkur og Helgi fá bestu rafmæliskveðjur í dag. xT

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 14/4/11 20:32

Gísli, Eiríkur og Helgi og Vatnar Blauti Vatne fá bestu rafmælisóskir. xT xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 15/4/11 13:10

Hvar er Znati?

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 15/4/11 17:45

Skáldjöfur Baggalútíu, sjálfur Z. Natan Ó. JónatanZ fær gríðarlegar kveðjur frá mér og mínum.
‹Færir Znata kóbaltbláa stuðla úr burðarsúlum hallar skáldgyðjunnar og útskorna höfuðstafi úr brunnloki skáldskaparbrunns þess er Óðinn drakk af og ég man ekki lengur hvað heitir›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 15/4/11 19:50

Z. Natan fær kveðjur, en ekkert kvæði.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 15/4/11 20:29

Samhverfusmiðurinn og góðskáldið Z. Natan Ó. Jónatanz fær hamingjuóskir dagsins frá mér. xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 15/4/11 21:33

Segi það sama og Huxi, Regína og Herbjörn. Bæti svo við frá sjálfri mér. Láttu sjá þig rafmælisbarn. Skál! xT

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
        1, 2, 3 ... 401, 402, 403 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: