— GESTAPÓ —
Liverpoolstuðningsmannaklúbbur Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 1/9/08 21:34

Er ekki hægt að fá þessum menníngarsnauða þræði eytt, svo að augu manns storkni ekki af viðbjóði yfir því að fólk skuli fá það af sér að fylgjast með botlabarningi, og viðurkenni það í þokkabót?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 1/9/08 21:50

Ég get vel viðurkennt að ég hefi þokkalega gaman af tuðrusparkinu, svona eins og hver annar meðal Jón. En að vera að troða þessum andskota hér inn á okkar guðdómlega Gestapó þykja mér vera helgispjöll. Allir hluti eiga sinn stað og sína stund og mér finnst það alls ekki vera viðeigandi að draga mann frá bjálfaboxinu, í blettóttum netabolnum, með þetta blæti hingað inn. Það er verra og síður viðeigandi, heldur en lýsingar á kynlífi Nermals...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 1/9/08 23:04

Án knattspyrnu er engin menning.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 2/9/08 00:11

Haldið ykkur við efnið. Annað hvort lofið þið Liverpool í hárstert (eins og þeir eiga skilið) eða verið úti.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 2/9/08 01:14

Ívar Sívertsen mælti:

Arsenal mun eiginlega éta allt sem að þeirra kjafti kemur þetta tímabilið.

Þ.m.t. sína eigin leikmenn. Ekki vænlegt til vinnings myndi ég halda.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 2/9/08 01:24

Ég hef nú aldrei haldið sérstaklega með Grúttyrningum. Nema þegar þeir spila við helvítis Karlbrystingasamsteypuna. Maður heldur með öllum gegn þeim blöðrum.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 2/9/08 04:52

Ég held að þessi oftálgaði franski lúði eigi eftir að kafna endanlega á eigin framburði og koma þessu Arsenal liði í gröfina. Þar sem það á heima.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 4/12/10 23:25

Rattati mælti:

Ég held að þessi oftálgaði franski lúði eigi eftir að kafna endanlega á eigin framburði og koma þessu Arsenal liði í gröfina. Þar sem það á heima.

Merkilegt að enskukunnáttu þessa franska vælukjóa skuli ekki hafa farið fram á þessari eilífð sem hann hefir stýrt Arsenal.

Það held ég nú!
        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: