— GESTAPÓ —
Hvađa texti mundi lýsa ţér best eftir árshátíđina?
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Furđuvera 18/11/08 22:55

♪♪♪ "Toniiiiiiight, I'm gonna have myseeeeeeelf a real good tiiiiime, I feel aliii-hi-hi-hiiiiive, and the woooooorld is turning inside ooooooout yeah, I'm floating around, in ecstasy so.... don't stop me nooooooow, don't stop me, cause I'm having a good time, having a good time! ♪♪♪

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Tigra 19/11/08 13:09

Cats! I'm a kitty-cat, and I dance, dance, dance...

Ţetta er nákvćmlega ţađ sem lýsir mér eftir árshátíđina!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Anna Panna 19/11/08 14:15

Tigra mćlti:

Nú, ég hélt ađ ţađ vćri: ♪♪ Ţett'er lagiđ um Tigru sem hún pantađi sjálf, alveg alein og óstudd ţarn'um daginn! ♪♪

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Dula 19/11/08 20:05

♪♪♪Finn innri friđ fćrast um líkamann♪♪♪♪

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Ívar Sívertsen 19/11/08 21:19

♪♪Ég veit ekki hvort eđa hvernig eđa hvenćr ég kemst heim♪♪

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Tigra 19/11/08 21:19

Anna Panna mćlti:

Tigra mćlti:

Nú, ég hélt ađ ţađ vćri: ♪♪ Ţett'er lagiđ um Tigru sem hún pantađi sjálf, alveg alein og óstudd ţarn'um daginn! ♪♪

Nei ţađ var lagiđ mitt á árshátíđinni.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Vladimir Fuckov 19/11/08 21:27

Formleg leit stendur yfir ađ einhverju er inniheldur „eigi krútt“ en enn sem komiđ er hefur ekkert slíkt fundist. Vitum vjer ţví enn eigi af texta er lýsir oss nćgilega vel eftir árshátíđina ‹Brestur í óstöđvandi grát›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Tina St.Sebastian 19/11/08 21:33

Ţađ fyrsta sem kemur upp ţegar orđiđ krútt er gúglađ:

http://visir.is/article/20070310/FRETTIR01/103100101/-1/frontpage

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Wayne Gretzky 19/11/08 21:39

Vladimir Fuckov mćlti:

Formleg leit stendur yfir ađ einhverju er inniheldur „eigi krútt“ en enn sem komiđ er hefur ekkert slíkt fundist. Vitum vjer ţví enn eigi af texta er lýsir oss nćgilega vel eftir árshátíđina ‹Brestur í óstöđvandi grát›.

Dear Mr President kannski?

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Vladimir Fuckov 19/11/08 21:51

Tina St.Sebastian mćlti:

Ţađ fyrsta sem kemur upp ţegar orđiđ krútt er gúglađ:

http://visir.is/article/20070310/FRETTIR01/103100101/-1/frontpage

‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›

VJER ERUM EIGI GUNNAR BIRGISSON !

‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sjer›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Fergesji 19/11/08 21:53

‹Les á jarđskjálftamćlinn.›

Fimm komma tveir. Ţér sláiđ Gunnari aldeilis viđ, Vladimir.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Wayne Gretzky 19/11/08 21:55

Fergesji mćlti:

‹Les á jarđskjálftamćlinn.›

Fimm komma tveir. Ţér sláiđ Gunnari aldeilis viđ, Vladimir.

Síđast ţegar ég heyrđi í Vladimir ţá var mađ háa, bleika og afar krúttlega rödd.

Ţannig rödd veldur ekki jarđskjálftum.

Skoffín 21/11/08 00:24

There's definitely, definitely, definitely no logic
To human behaviour
But yet so, yet so irresistible...

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
Annrún 21/11/08 00:29

♪♪Halló heimur, hér kem ég, ég er frábćrasta barn sem ţiđ hafiđ séđ♪♪

Saklaus og sćt sveitastelpa - Opinbert rćktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góđar sturtuferđir.
Sundlaugur Vatne 23/11/08 23:44

♪♪ Dans, dans, komiđ allar hér, konur, ţví nú ég í landi er...♪♪

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Vladimir Fuckov 24/11/08 00:06

Enn hefur ekkert fundist er inniheldur eigi krútt eđa eitthvađ hliđstćtt.

Ţar til eitthvađ slíkt finnst vćri ţađ ţví vegna mikilla umrćđna um sleik, skorur o.fl. í ţeim dúr kannski einna helst ♪♪ No woman, no cry ♪♪ (ţó oss gruni ađ ţađ hafi eigi ţá bókstaflegu merkingu er í ţessum orđum felst) ‹Glottir eins og fífl›. Ţetta er ţó margfalt minna viđeigandi en ţađ sem vjer nefndum fyrst ‹Heldur leitinni áfram ađ eigi krútt.

Sannleikurinn 14/10/10 14:24

Textinn sem eldri ljóshćrđa konan (sögumađurinn) les yfir yngri konunum ţar sem hún minnist á einhvern sem var ennţá svćsnari í lýsingum sínum á mannkyninu heldur en Nietzche í Salo , or 120 Days of Sodom........

..
núrgis 15/10/10 19:42

♪And yes I guess I kept those vagabond ways..♪

Kattavinur og amma skrattans.
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: