— GESTAPÓ —
Hvađ leyndist í jólapökkunum?
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skoffín 26/12/08 23:47

Ég fékk allan fjárann, ţó nokkuđ mikiđ af bókum, 2 stk. dvd og peysu. Ein bókin er svo stór og ţung ađ ég ţarf ađstođ viđ ađ fletta blađsíđunum. Á satt ađ segja erfitt međ ađ skilja innbyrđis samkeppni listfrćđinga í ađ gefa út sem stćrsta dođranta. En bókin sú arna er eigulegur gripur, ţví fer ekki fjarri.

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
Hexia de Trix 26/12/08 23:50

Er ţađ ţrjátíuţúsundárabókin?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Günther Zimmermann 27/12/08 00:33

Heimtur voru nokkuđ rýrar í ár, en skemmtilegasta gjöfin var spiliđ Vestfirzka kvótasvindliđ, sem er útgerđarspil af bestu sort.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
Kiddi Finni 27/12/08 19:31

Günther Zimmermann mćlti:

Heimtur voru nokkuđ rýrar í ár, en skemmtilegasta gjöfin var spiliđ Vestfirzka kvótasvindliđ, sem er útgerđarspil af bestu sort.

ţetta hlýtur ađ vera eitthvađ bogiđ. Vestfirđingar ljúga aldrei og svindla aldrei heldur. Ţannig ađ ţetta hlýtur ađ vera eintómur skáldskapur á bak viđ ţetta... ‹glottir›

Timburfleytarinn mikli.
Útvarpsstjóri 29/12/08 22:08

Ţetta áriđ fćkkađi gjöfum til mín umtalsvert, en dóttirin fékk ţeim mun fleiri (og vel ţađ). Einn sniđugan pakka fengum viđ kerlingin, trébakka, sem á voru mynddiskur, popp og baukur af malti og appelsíni. Ţá fengum viđ einnig Eglu, steinagrill (nei, ekki til ađ grilla steina), ostahnífa og ýmislegt sem ég nenni ómögulega ađ telja upp eđa hefi gleymt.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Ţorpari 4/2/09 12:46

Ég fékk fullt glas af vatni međ brauđinu.

Bý í ţorpi • Viđ skulum ekkert vera ađ ţrasa og ţrefa um hver drap hvern.
Kiddi Finni 4/2/09 13:47

Meira ađ segja fullt glas. Til hamingju međ ţađ.

Timburfleytarinn mikli.
Nermal 4/2/09 21:47

Ég átti alveg eftir ađ tjá mig á ţessum ţrćđi. Ţađ flottasta sem ég fékk var forláta Orient úr frá Nóttu minni. Ţess má til gamans geta ađ ég gaf henni einnig úr í jólagjöf og ţađ var einnig af Orient gerđ...

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Garbo 4/2/09 21:58

Jólapökkunum? ‹Lítur á dagataliđ...›

sígrćn
Sannleikurinn 5/10/10 12:21

Plasma vopn. Heilar byrđir af plasmavopnum.

..
        1, 2, 3
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: