— GESTAPÓ —
Hvað ertu að gera akkúrat núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 275, 276, 277 ... 296, 297, 298  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 1/10/10 21:44

Horfa á bíómyndina "The last boyscout". Aðalhlutverk leikur Bruce Willis

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Bruce Willis. ‹Ljómar upp›

Annars er ég að hlusta á ógeðslega mikinn hávaða. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 2/10/10 20:03

Akkúrat núna er ég að róa mig niður eftir að hafa tekið brjálæðiskast á aðstoðarkokkinn minn og rifið kokkahúfuna hans.
Helvítis fokking franski auminginn hennti í gólfið súkkulaði Brownie sem ég var að baka og átti að bera fram 4 min.síðar.

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 2/10/10 20:22

À l'époque, seulement deux,
‹Klappar Hvæsa á bakið og lætur hann hafa stagbætta kokkahúfu til að afhenda aðstoðarkokknum.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 2/10/10 23:08

Furða mig á ritræpu þess er kallar sig sannleikann. ‹Klórar sér í höfðinu›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 2/10/10 23:30

Kargur mælti:

Furða mig á ritræpu þess er kallar sig sannleikann. ‹Klórar sér í höfðinu›

Ég furðaði mig líka á ritræpu sannleikans þar til ég uppgötvaði að hér er um að ræða Úlfamanninn endurborinn. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Nú er ég hins vegar að velta því fyrir mér hversu lengi sannleikanum verði vært hér á Gestapó. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 3/10/10 00:00

horfa á sjónvarpið og tölvuskjáinn, glósa á fésbókinni og íhuga að koma með valda kafla í félagsrit á baggalúti.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 3/10/10 07:18

Bíða frétta, smala eða ekki smala, þarna er efinn.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 3/10/10 08:53

Leyfa Hvæsa að vinna síðastasvarsleikinn.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 3/10/10 10:35

Venjast nýja sjónlaginu mínu. Ótrúlegar þessar laseraðgerðir.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 3/10/10 19:01

Nermal mælti:

Venjast nýja sjónlaginu mínu. Ótrúlegar þessar laseraðgerðir.

En munnherkjurnar, er eitthvað hægt að gera við þeim? ‹Glottir›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 3/10/10 21:34

Bora í nefið og hugsa um hvað ég á að skrifa meira.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 3/10/10 21:50

Dæsa af feginleik.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 3/10/10 21:56

Hugsa um að leggjast bara til hvílu og lesa hina mögnuðu bók um minningar geisju sem ég held að sé ansi hreint skemmtileg aflestrar, allavega nenni ég ekki að prjóna úr einbandinu sem ég fékk í dag.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 4/10/10 10:58

Baggalútast á meðan að The Last Continent, (í upplestri Tony Robinson), hleðst inn í tónhlöðuna. ‹Ljómar vítt og breitt›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 4/10/10 21:10

Ég er að tilkynna Baggalútíu uppgötvun mína á tilvist forritunarmálsins R. og fara yfir rannsóknarniðurstöður á eðli og mólekúlaskipan kóbaltunobtomium.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 4/10/10 21:24

Hlusta á Leníngraðska kúreka.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 4/10/10 22:22

Bíða eftir að Leitandinn hefjist á RÚV.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
        1, 2, 3 ... 275, 276, 277 ... 296, 297, 298  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: