— GESTAPÓ —
Hvađ ertu ađ gera akkúrat núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir
        1, 2, 3 ... 275, 276, 277 ... 296, 297, 298  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 1/10/10 21:44

Horfa á bíómyndina "The last boyscout". Ađalhlutverk leikur Bruce Willis

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar

Bruce Willis. ‹Ljómar upp›

Annars er ég ađ hlusta á ógeđslega mikinn hávađa. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
GESTUR
Hvćsi 2/10/10 20:03

Akkúrat núna er ég ađ róa mig niđur eftir ađ hafa tekiđ brjálćđiskast á ađstođarkokkinn minn og rifiđ kokkahúfuna hans.
Helvítis fokking franski auminginn hennti í gólfiđ súkkulađi Brownie sem ég var ađ baka og átti ađ bera fram 4 min.síđar.

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Madam Escoffier 2/10/10 20:22

Ŕ l'époque, seulement deux,
‹Klappar Hvćsa á bakiđ og lćtur hann hafa stagbćtta kokkahúfu til ađ afhenda ađstođarkokknum.›

Kargur 2/10/10 23:08

Furđa mig á ritrćpu ţess er kallar sig sannleikann. ‹Klórar sér í höfđinu›

Ţađ held ég nú!
Herbjörn Hafralóns 2/10/10 23:30

Kargur mćlti:

Furđa mig á ritrćpu ţess er kallar sig sannleikann. ‹Klórar sér í höfđinu›

Ég furđađi mig líka á ritrćpu sannleikans ţar til ég uppgötvađi ađ hér er um ađ rćđa Úlfamanninn endurborinn. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Nú er ég hins vegar ađ velta ţví fyrir mér hversu lengi sannleikanum verđi vćrt hér á Gestapó. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Dula 3/10/10 00:00

horfa á sjónvarpiđ og tölvuskjáinn, glósa á fésbókinni og íhuga ađ koma međ valda kafla í félagsrit á baggalúti.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Golíat 3/10/10 07:18

Bíđa frétta, smala eđa ekki smala, ţarna er efinn.

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Billi bilađi 3/10/10 08:53

Leyfa Hvćsa ađ vinna síđastasvarsleikinn.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Nermal 3/10/10 10:35

Venjast nýja sjónlaginu mínu. Ótrúlegar ţessar laserađgerđir.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Golíat 3/10/10 19:01

Nermal mćlti:

Venjast nýja sjónlaginu mínu. Ótrúlegar ţessar laserađgerđir.

En munnherkjurnar, er eitthvađ hćgt ađ gera viđ ţeim? ‹Glottir›

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Dula 3/10/10 21:34

Bora í nefiđ og hugsa um hvađ ég á ađ skrifa meira.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Garbo 3/10/10 21:50

Dćsa af feginleik.

sígrćn
Dula 3/10/10 21:56

Hugsa um ađ leggjast bara til hvílu og lesa hina mögnuđu bók um minningar geisju sem ég held ađ sé ansi hreint skemmtileg aflestrar, allavega nenni ég ekki ađ prjóna úr einbandinu sem ég fékk í dag.

Huxi 4/10/10 10:58

Baggalútast á međan ađ The Last Continent, (í upplestri Tony Robinson), hleđst inn í tónhlöđuna. ‹Ljómar vítt og breitt›

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Sannleikurinn 4/10/10 21:10

Ég er ađ tilkynna Baggalútíu uppgötvun mína á tilvist forritunarmálsins R. og fara yfir rannsóknarniđurstöđur á eđli og mólekúlaskipan kóbaltunobtomium.

..
Kargur 4/10/10 21:24

Hlusta á Leníngrađska kúreka.

Ţađ held ég nú!
Billi bilađi 4/10/10 22:22

Bíđa eftir ađ Leitandinn hefjist á RÚV.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
        1, 2, 3 ... 275, 276, 277 ... 296, 297, 298  
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: