— GESTAPÓ —
Innflytjendahliðið
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 169, 170, 171, 172, 173, 174  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 11/9/10 22:14

Já, þetta er alveg amalegt. Mig er eiginlega farið að vanta nýjan fótaskemil!

‹Sparkar LúsPúffunni undan fótum sér›

Svo á ég líka alveg eftir að prófa þennan nýja vindlaskera á ferska nýliðaputta!

‹Mundar skerann og prófar hann á stálgaffal sem klippist í sundur eins og strá sem lendir upp á kant við slátturvél›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 12/9/10 03:14

‹Rjéttir úr sjér›
Jæja, hverjir þykjast verja nýjir hjér inni? Er nóg að vippa upp einni nál, eða þarf jég að rimpa marga Nýliðakufla?

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 12/9/10 18:10

Mér sýnist þú nú bara ekkert þurfa að sauma einn einasta nýliðaslopp þetta árið, allavega miðað við stöðuna núna. Hins vegar þá er gamli sloppurinn minn að verða hálf slappur. Það hefur sjáðu trosnað upp þráðurinn hérna í handarkrikanum.

‹Lyftir upp hendinni og bendir á staðinn› ‹Þefar› ‹Grettir sig› ‹Glottir eins og fífl›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 19/9/10 14:11

Það mætti nú alveg gera smá strandhögg og ná í nokkra nýliða af huga.is og eyjunni.is.
‹Skríður niður af kassanum og kastar sér í lækinn.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 19/9/10 14:14

Kallar á eftir Blöndungi:

Hafið þér endanlega misst þá litlu vittóru, er þér höfðuð? Útlögum skal aldregi boðin vist í hinni fögru Baggalútíu.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 2/10/10 21:44

Ég skal bera fulla virðingu fyrir kóbalti og eins miklu af öðru sem nýliðum er skylt að bera virðingu fyrir og mögulegt er þegar þeir ganga inn um gleðinnar dyr (þessar dyr) á Baggalúti. Ég tel að líklegast hafi ég ekki gengið inn um þessar dyr þegar ég kom hingað í mínu fyrra lífi.
En hafa skal hugfast að sem stendur - hyggst ég ekki vera ráðherra eða ´ráðamaður´í Baggalútíu sem komið er. Má ég reyndar nefna plasma í samræmi við umræðuna um kóbalt? Reyndar , ef þið hafið áhuga get ég selt kóbalt fyrir ykkur og reynt að þróa útgáfur af kóbalti fyrir geimverur sem hægt er að taka inn , eins og t.d. alsælu. Til fróðleiks má benda á að liturinn kóbaltsblár kemur mjög mikið við sögu í gerð nýjustu málverka minna og var t.d. notaður , ef ég man rétt í gerð málverks sem kom fyrir í ríkissjónvarpinu fyrir stuttu.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 2/10/10 23:14

‹Lítur illilega á hinn svokallaða sannleika› Tala minna, skúra meira. ‹Hrækir á gólfið› Byrjaðu á þessu.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Djöfsi 4/10/10 23:10

Góða kvöldið. Djöfsi heiti ég og er nýkominn úr neðra.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 5/10/10 22:47

Viltu þá ekki bara pilla þér þangað aftur? ‹Sparkar í afturendann á Djöfsa›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull Ergis 16/11/10 18:05

Má maður nokkuð vera edrú hérna?

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
[Bleðill#8] 16/11/10 18:49

Hvar er þetta margumtalaða hlé sem búið var að tilkynna hérna í den?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 16/11/10 21:47

Fleiri asnalegar nýliðaspurningar? ‹Urrar›

Það held ég nú!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grandmaster 16/11/10 22:33

Má ég vera hér? Var hér fyrir mörgum árum en hröklaðist frá baggalútíu vegna hneigslismála. Er nýkominn úr afhommun,nýr og betri maður!!‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 17/11/10 20:13

Huxanlega.

Það held ég nú!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 17/11/10 21:24

Jæja nýliðar góðir.
Þarsem Kargur er greinilega allt of linur við ykkur þá er mér að mæta núna.

Hér fær enginn stimpil í vegabréfið sitt fyrr en hann er búinn að skúra gólfið hérna og þrífa fötin mín.
‹Hendir risa fatahrúgu á gólfið›

Og sá sem er fyrstur til að skila þvottinum mínum hreinum og straujuðum fær stjörnu í sitt vegabréf !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 17/11/10 23:29

‹Stelur naríunum hans Hvæsa úr hrúgunni›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hertoginn 25/2/11 21:54

Hér með óska ég auðmjúklegast eftir stimpli í vegabréf svo ég megi teljast fullgildur íbúi Baggalútíu.
‹Skúrar gólf og syngur hástöfum til dýrðar sér reyndari mönnum, grípur svo þvottabretti, bala, og Milt fyrir barnið og hefst handa við að þrífa föt Hvæsa og skiptir yfir í lofsöng til hæstvirtrar Ritstjórnar. Straujar svo allt heila klabbið, brýtur saman og pakkar inn í lofttæmda poka, keypta í Rúmfatalagernum.›

Hvar er svo þessi Eskimóastelpa sem ég á að skjóta?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 25/2/11 22:04

Já, og ég komst aldrei í gegnum þetta. Meðferðin e hafin, og vertu nú sanngjarn Hvæsi, bjóddu upp á naglasúpu eða eitthvað gott og gegnheilt.

‹Stekkur hæð sína, kveikir í þvottinum og dansar stríðsdans›

Takk fyrir áheyrnina.
        1, 2, 3 ... 169, 170, 171, 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: