— GESTAPÓ —
V.I.P Hátćknisjúkrahús handa Tígru
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 15, 16, 17
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 16/4/08 22:52

Tigra mćlti:

Hmm ţetta er líka vont ţegar ég hósta.
Er ég orđin ónýt?

‹Elsku kisulóra! Ţig vantar bara kakó! Fer og nćr í stóra trogiđ hennar Tigru og fyllir ţađ af nýlöguđu kakói›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Tigra 16/4/08 23:43

Don De Vito mćlti:

‹Mćtir örlítiđ of seint á svćđiđ eins og sönnum forstjóra sćmir›

Já, eins og ţiđ sjáiđ ţá er semsagt búiđ ađ opna spítalann. Tćknimönnunum okkar tókst í fyrradag ađ tengja loftnetiđ ţannig ađ nú er loksins hćgt ađ nota posann vegna heimtingar á sjúkragjöldum.

‹Tekur upp posa og vasareikni› Umm já... Í tilfelli Tígru erum viđ semsagt ađ tala um 8200 böggur. ‹Spilar á heimsins minnstu fiđlu›

Ţú splćsir!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Don De Vito 18/4/08 00:12

ÉG?! ‹Svelgist á blútnum sem hann er ađ drekka› ‹Hlćr síđan góđlátlega› Ég sendi frekar bara reikninginn á Andţór og máliđ er dautt! ‹Gerir akkúrat ţađ›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Rattati 18/4/08 01:37

Hann er alltaf ölvađur ţannig ađ hann getur ekki treyst minninu svo glatt. Klikkar ekki.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Andţór 18/4/08 12:48

Hey!

Jóakim Ađalönd 19/4/08 02:40

Súrhey!

Seztur í helgan stein...
Oddur frćndi 19/4/08 02:41

Súrmjólk.

Ívar Sívertsen 19/4/08 02:49

Mjólkurbílstjóri?!?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Texi Everto 19/4/08 03:05

Bjössi!?!

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Huxi 19/4/08 17:24

Bolla !?!

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Dula 19/4/08 18:16

Á ađ sprauta honum‹mundar sprautu međ einhverju hlandgulu gumsi í›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Jóakim Ađalönd 19/4/08 19:12

Dula mćlti:

Á ađ sprauta honum‹mundar sprautu međ einhverju hlandgulu gumsi í›

Ert ţú hjúkka eđa hvađ?

Seztur í helgan stein...
Don De Vito 13/9/08 16:21

Tilvonandi mćđur, ţiđ ţurfiđ engar áhyggjur ađ hafa útaf ljósmćđraverkfallinu.

Ég var ađ fá sendan svona sjálfvirkan barnaupptakara frá Ţýskalandi, hann er úr ryđfríu stáli og allt!

Ljósmćđurnar sem unnu á spítalanum hafa nú veriđ reknar og ţeim verđur vćntanlega fórnađ á altari ritstjórnar viđ fyrsta tćkifćri.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Fergesji 1/5/10 20:37

Ţćr hljóta ţó ađ vera nothćfar í eldhúsinu, eđa hvađ?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Kargur 1/5/10 23:32

Verđur ekki bara sjálfsali međ samlokum og pringles?

Ţađ held ég nú!
        1, 2, 3 ... 15, 16, 17
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: