— GESTAPÓ —
V.I.P Hátæknisjúkrahús handa Tígru
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 15, 16, 17
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 16/4/08 22:52

Tigra mælti:

Hmm þetta er líka vont þegar ég hósta.
Er ég orðin ónýt?

‹Elsku kisulóra! Þig vantar bara kakó! Fer og nær í stóra trogið hennar Tigru og fyllir það af nýlöguðu kakói›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/4/08 23:43

Don De Vito mælti:

‹Mætir örlítið of seint á svæðið eins og sönnum forstjóra sæmir›

Já, eins og þið sjáið þá er semsagt búið að opna spítalann. Tæknimönnunum okkar tókst í fyrradag að tengja loftnetið þannig að nú er loksins hægt að nota posann vegna heimtingar á sjúkragjöldum.

‹Tekur upp posa og vasareikni› Umm já... Í tilfelli Tígru erum við semsagt að tala um 8200 böggur. ‹Spilar á heimsins minnstu fiðlu›

Þú splæsir!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 18/4/08 00:12

ÉG?! ‹Svelgist á blútnum sem hann er að drekka› ‹Hlær síðan góðlátlega› Ég sendi frekar bara reikninginn á Andþór og málið er dautt! ‹Gerir akkúrat það›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 18/4/08 01:37

Hann er alltaf ölvaður þannig að hann getur ekki treyst minninu svo glatt. Klikkar ekki.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 18/4/08 12:48

Hey!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 19/4/08 02:40

Súrhey!

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Oddur frændi 19/4/08 02:41

Súrmjólk.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/4/08 02:49

Mjólkurbílstjóri?!?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 19/4/08 03:05

Bjössi!?!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 19/4/08 17:24

Bolla !?!

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/4/08 18:16

Á að sprauta honum‹mundar sprautu með einhverju hlandgulu gumsi í›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 19/4/08 19:12

Dula mælti:

Á að sprauta honum‹mundar sprautu með einhverju hlandgulu gumsi í›

Ert þú hjúkka eða hvað?

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 13/9/08 16:21

Tilvonandi mæður, þið þurfið engar áhyggjur að hafa útaf ljósmæðraverkfallinu.

Ég var að fá sendan svona sjálfvirkan barnaupptakara frá Þýskalandi, hann er úr ryðfríu stáli og allt!

Ljósmæðurnar sem unnu á spítalanum hafa nú verið reknar og þeim verður væntanlega fórnað á altari ritstjórnar við fyrsta tækifæri.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 1/5/10 20:37

Þær hljóta þó að vera nothæfar í eldhúsinu, eða hvað?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 1/5/10 23:32

Verður ekki bara sjálfsali með samlokum og pringles?

Það held ég nú!
        1, 2, 3 ... 15, 16, 17
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: