— GESTAPÓ —
Það versta sem kom fyrir mig í dag.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 38, 39, 40 ... 46, 47, 48  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 9/1/10 21:36

Ég tapaði innleggi.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 9/1/10 22:04

Ég komst að því mér til hrellingar að mjólkin sem ég geymdi í gluggakistunni er byrjuð að súrna og verður orðin of súr í fyrramálið.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Holly Who 9/1/10 23:09

Ég sneri upp á lífbeinið!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 9/1/10 23:16

Ég var bitin, tvisvar.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 10/1/10 01:23

Grýta mælti:

Ég var bitin, tvisvar.

Knús sæta mín.

Ég sjálfur er oft klóraður. Enda kannski ekki furða þar sem ég held heimili með 2 köttum, tígrisdýri, kanínu og risastórri iguana eðlu sem gæti unnið til verðlauna í skylmingum á ólimpíuleikunum.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/1/10 01:37

Ég svaf af mér sjónvarpskvöldið‹Brestur í óstöðvandi grát›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 10/1/10 10:36

Ég vaknaði með hryggjarverki frá helvíti.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 10/1/10 16:07

Andþór mælti:

Grýta mælti:

Ég var bitin, tvisvar.

Knús sæta mín.

Ég sjálfur er oft klóraður. Enda kannski ekki furða þar sem ég held heimili með 2 köttum, tígrisdýri, kanínu og risastórri iguana eðlu sem gæti unnið til verðlauna í skylmingum á ólimpíuleikunum.

Takk takk sæti.

Þú gætir bara farið að selja aðgang að dýragarðinum þínum.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 10/1/10 16:12

Það versta sem kom fyrir mig var án efa að ég leit aðeins á þingskjal um Icesave.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huldra 10/1/10 16:15

Að ég þurfti að skipta um föt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég vaknaði.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 6/3/10 16:08

Það kom nú reyndar fyrir mig í gær, en ég er enn eyðilagður maður. Ég hafði haft á prjónunum að lesa í Eyrbyggjasögu mér til gamans, sérstaklega um Fróðárundrin, og svo auðvitað kaflann þar sem maðurinn bragðar á blóðugum snjó, og sker úr um að það blóð sé úr holund. - Svo eftir nokkra leit að bókinni komst ég að því að hún er niðri í geymslu bakvið lykil og skrá og í guð-má-vita-hvaða kassa.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 6/3/10 22:33

Hið versta, er fyrir oss kom í dag, er hve samstaða virðist vera lítil.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 6/3/10 22:45

Eins og hálfviti sat með hor í nös og ég hámað' á fullu í mig skyr.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/3/10 23:02

Ég þurfti að vakna til vinnu, tvisvar !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dularfulli Limurinn 6/3/10 23:37

Skar mig á 'Fu** Y*u' puttanum í dag. Verst að það var á vinstri hendinni.

Sérlegur asnahalahanastélskokteilhristari og einkaþjónn. Sérfræðingur í Eskimóaflippum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 6/3/10 23:42

Upp og niður frá hinum ýmsu fjölskyldumeðlimum kom óþægilega við mig í dag þar sem ég hef fengið minn of stóra skammt af veikindum í bili, horfði á föður minn uppá bráðamóttöku æla uppúr sér lungum og lifur í gær og var sjálf ekkert alltof hress þá og er svo að taka þátt í þessu hér heima.‹Brestur í óstöðvandi grát›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 7/3/10 07:30

Vakna með óskaplegan þynnkuhausverk eftir að hafa setið að sumbli með nágranna mínum til klukkan 4 í nótt... og á víst engar verkjatöflur. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
        1, 2, 3 ... 38, 39, 40 ... 46, 47, 48  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: