— GESTAPÓ —
Það tilkynnist hjer með opinberlega.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 84, 85, 86 ... 98, 99, 100  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 8/8/09 03:43

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég fékk mér í glas, flösku og dós!xT‹Ljómar upp›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 8/8/09 05:45

... að ég er með lokað VISA-kort. (Djöfuls sjálfvirkar millifærslur sem vita ekki á hvaða reikningum þær eiga að leita... ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›)

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 12/8/09 00:17

...að Útvarpsstjóri er eins og klipptur út úr „My name is Earl“ þáttunum.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 12/8/09 12:04

Bull! Ég bý ekki í hjólhýsi, þó að íbúðin sé vissulega í þeim stærðarflokki.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/8/09 13:29

Nú? Eru einhverjar íbúðir svona litlar í bananalýðveldinu?

Annars þá tilkynnist það hér með opinberlega að ëg var í hitamóki í gærkveldi og er að ná mér niður.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 6/10/09 23:33

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég var að fá deja-vu við að skrifa innlegg.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 11/10/09 22:38

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég mun ekki drekka meira á næstunni. ‹grettir sig›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
11/10/09 22:42

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég mun ekki drekka meira á næstunni. ‹grettir sig›

Af því að þú ert að spara þig fyrir 7. nóv? ‹Glottir eins og fífl›

Aðgát skal höfð í nærveru sálar.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 13/10/09 14:27

Það tilkynnist hér með opinberlega að mér er pínu kalt, hitinn kominn niður í 15 stig.

‹Klæðir sig í úlpu og hengir á sig trefil›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 1/12/09 21:42

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég ber fulla ábyrgð á eigin fjárhagsstöðu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/12/09 00:59

Það tilkynnist hjer með opinberlega að þessi fáránlegi fimbulkuldi er algerlega á ábyrgð óvina ríkisins!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 7/1/10 16:53

Það tilkynnist hér með opinberlega að yður var í fyrradag frelsari fæddur. ‹Ljómar upp›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/1/10 17:09

Það tilkynnist hjer með opinberlega að þetta er fyrsta opinbera tilkynning vor á þessu ári í þessum þræði. Jafnframt tilkynnist hjer með opinberlega að gripið hefur verið til aðgerða gegn þeim óvinum ríkisins er Ívar nefndi hjer aðeins ofar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það er kominn tími á að klippa táneglurnar.

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það tilkynnist hér með opinberlega að hér er þráðurinn þar sem maður tilkynnir hluti opinberlega. ‹Klórar sér í höfðinu›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 15/2/10 00:35

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég tek undir orð Villimeyjar. Það tilkynnist hér einnig opinberlega að ég hef hætt öllum afskiptum af stjórnmálum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 15/2/10 02:29

Blöndungur mælti:

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég tek undir orð Villimeyjar. Það tilkynnist hér einnig opinberlega að ég hef hætt öllum afskiptum af stjórnmálum.

Það tilkynnist þá opinberlega hér og nú að ég hef ekki hætt afskiptum af stjórnmálum.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 17/2/10 20:36

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég hef haft afskipti af stjórnmálum. Það gerðist í gær.

        1, 2, 3 ... 84, 85, 86 ... 98, 99, 100  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: