— GESTAPÓ —
Í uppáhaldi:
Félagsrit:
Skabbi skrumari
Friđargćsluliđi.
Heiđursgestur og  skáldjöfur.
Pistlingur - 1/12/08
Innlegg í umrćđuna

Síđustu tvćr vikur hefur margt veriđ skrifađ og skráđ hér á Gestapó og vil ég leggja mitt af mörkum til ađ niđurstađa fáist um ýmis mál sem hér hafa veriđ rćdd...

Til ađ gera langan pistil stuttan, ţá vil ég segja ađ ég er nokkuđ sammála hlewagastiR í nokkrum málum en ekki öllum, Herbjörn fćr mitt samţykki ađ nokkru leiti varđandi ýmis mál...
Hvađ varđar kveđskap, ţá hef ég litlu viđ ađ bćta ţađ sem Z.Natan hefur haft fram ađ fćra og tek vissulega undir ţađ sem Regína sagđi um ýmis mál... Hexíu er ég sammála í nokkrum liđum og vil bćta ţar viđ ađ Ívar hefur ađ ýmsu leiti rétt fyrir sér ađ öđru leiti en ţar sem hann er sammála ţví sem Upprifinn segir stundum, en ekki alltaf...
Villimey hefur rétt fyrir sér á ýmsan hátt og ber ţađ ađ nokkru saman viđ skođun mína á ţví sem GEH hefur haft fram ađ fćra, nema ţegar skođanaágreiningur hefur risiđ á milli Ţarfagreinis og Huxa, en ţá hefur Huxi ađ sumu leiti rétt fyrir sér varđandi ţađ sem Golíat hefur ađ segja um skođanir Günthers, sem eru yfirleitt á upp á rönd viđ viđtekna skođun um ţađ sem rangt kann ađ fara í máli Nermals...

Ég hef ekki skođun á öđrum málun, nema ţađ ađ ég er ţá oftast sammála frummćlanda... ţađ er ţó ekki einhlítt...

Skál og gleđilegt nýtt ár...

   (18 af 201)  
1/12/08 05:01

Wayne Gretzky

Flott rit...salútíó

1/12/08 05:01

Fergesji

Skýrt, skorinort og fróđlegt.

1/12/08 05:01

Upprifinn

loksins segir einhver ţađ sem ţarf ađ segja ţó ađ auđvitađ ćtti enginn ađ vera sammála Hlebba nema ţegar Huxi bakar köku.

1/12/08 05:01

hlewagastiR

Ég skil hvorki upp né niđur í ţessu fyrirtaks óriti en svo fer jafnan ţegar reyni mig viđ helstu meistaraverk póstmódernismans. Ţađ ađ ég upplifi ekki nokkrun einasta skort á skilningsleysisvöntunareklu er í raun gćđastimpill á ritverkiđ.

1/12/08 05:01

Skabbi skrumari

Sammála...

1/12/08 05:01

Galdrameistarinn

Algerlega ósammála ţví ađ vera sammála um ađ vera ósammála ţeim sem eru sammála ţeim sem eru ósamála.
[Fellur í yfliđ]

1/12/08 05:01

Vladimir Fuckov

Ţađ er eigi ósatt nema síđur sje ađ međ skorti á tilvísunarleysi í orđ er vjer höfum eigi sleppt ađ hafa uppi og sem eru nćgilega ţekkt til ađ endurtakanleikastuđull ţeirra gefur eigi tilefni til ađ láta ei vera ađ endurtaka ţau hjer ađ hvort vera eđa vera ei ber sammála eđa ósammála nema síđur sje ţví er oss grunar ađ hjer sje veriđ ađ segja veltur í grundvallaratriđum ekki nema síđur sje á ţeim skýra kjarna málsins er fjelagsrit ţađ er athugasemd ţessi tilheyrir sleppir alfariđ ađ taka ei á međ skýrum hćtti. Niđurstađan er ţví alveg alveg kristaltćr og ţurfum vjer ţví eigi ađ hafa um máliđ fleiri orđ á ţessum vettvangi ađ sinni.

1/12/08 05:01

Regína

Hvađ sagđi ég ekki?

1/12/08 05:01

Vladimir Fuckov

Vjer biđjumst afsökunar á ađ orđinu "ađ" er víst ofaukiđ á einum stađ í undanfarandi athugasemd vorri [Rođnar óstjórnlega o.s.frv.].

1/12/08 05:01

Kiddi Finni

Ég veit nú ekki um hvađ máliđ snýst en ég mótmćli harkalega!!! (sparkar stólinn um hvolf og slefar úr báđum munnvikum)

1/12/08 05:02

Herbjörn Hafralóns

Ţađ gleđur mig ađ Skabbi skuli ađ nokkru leyti vera sammála mér.

1/12/08 05:02

krossgata

Í ţetta rit vantar alveg vísitölur og afmćlisdaga mćđra til stuđnings málum.

1/12/08 05:02

Offari

Ég get ađ mörgu leiti veriđ sammála ţér en samt er ég algjörlega ósammála.

1/12/08 05:02

Lepja

Alveg er ég sammála ţér.

1/12/08 05:02

B. Ewing

Ég hef ekkert álit á ţessu, ţ.e. álit mitt er hvorki gott né slćmt.

1/12/08 05:02

Vladimir Fuckov

Vjer höfum ţađ álit á álitsleysi B. Ewings á ţví negatíva álitsleysi er fram kemur í áliti Skabba á ţeim álitum sem vísađ er til í fjelagsritinu ađ álitsleysi eigi betur viđ um eindregnara álitsleysi en ţann álitsleysisskort er fjelagsritiđ einkennist ađ mestu leyti af.

1/12/08 05:02

Skabbi skrumari

Regína: Ekki.

Kiddi Finni: Hjartanlega sammála

Krossgata: Ég reiknađi út líftölu mćđra ţeirra sem vísađ er í, í félagsritinu og má segja ađ mćđravísitalan hafi jákvćđa fylgni viđ sammćlanleika ţeirra Gestapóa sem vísađ er í :

Vlad: Ţađ er álit ţitt og ţađ ber ađ virđa, en hvort ţađ sé ekki álitlegra ađ álykta sem svo ađ álitsleysi (hvort heldur negatívt ellegar pósitíft) beri vott um neikvćđan álitsleysisskort ađ sumu leiti... ţví má segja ađ ég sé ađ mestu leiti sammála um hluta ţeirra álitsgjafa, jafnvel meirihluta...

1/12/08 05:02

Villimey Kalebsdóttir

Ćđi! [Gefur Hć Fćv]

1/12/08 05:02

Tigra

Hvađ međ mig?

1/12/08 05:02

Skabbi skrumari

Tigra: Ţú veist ađ mér finnst Andţór geggt mikiđ hönk... hélt ég ţyrfti ekki ađ segja ţađ...

1/12/08 06:01

Texi Everto

Ég er stundum alveg hrikalega ósammála um ţađ hvort ég sé sammála ţeim sem eru ósammála mér, nema ţegar ţeir eru ađ hluta til sammála mér, um ađ vera ögn sammála Skabba en samt bara ef hann er sammála mér, alltaf.

1/12/08 06:01

Hugfređur

Ég get í sjálfu sér ekki sagt ađ ég sé sammála eđa ósammála neinu ákveđnu atriđi í ţessari umrćđu. Ég er hinsvegar á öđru máli en ţeir sem eru sammála um ađ ţessi umrćđa fjalli um eitthvađ.

1/12/08 06:02

Huxi

Ţú ert ţá sá fyrst hérna sem er sammála mér, ađ Tom Waits sé skelfilegur(tónlistar) mađur.
Ég bíđ ţér upp á blút fyrir ţá vel ígrunduđu skođun...

1/12/08 06:02

Finngálkn

Ţađ er stađreynd ekki skođun ađ Tom Waits er ömurlegt fyrirbćri...

1/12/08 06:02

Garbo

Hvađ á ţađ ađ ţýđa ađ vera ađ nafngreina menn hér í niđrandi tilgangi? [Strunsar flissandi út af sviđinu]

1/12/08 07:00

Ţarfagreinir

Hörđ orđ, Skabbi. Ţetta er nú alveg á grensunni.

Og ţegi ţú Finngálkn. Ţú ert ömurlegur.

1/12/08 07:01

Hugfređur

[Setur upp alvarlega svip.] Ég er sammála mér um ađ vera ósammála Huxa ađ vera sammála einhverju sem ég sagđi aldrei. [Steytir hnefa í átt ađ Huxa] Óţolandi hvernig ósammála fólk getur sammćlst um ađ snúa útúr mikilvćgri og málefnalegri umrćđu sem menn eru ósammála um ađ fjalli um ekki neitt en ég er greinilega ósammála ţeim og ţar af leiđandi óósammála ţví. Aldrei hćgt ađ rćđa neitt hér af fullri alvöru, ekki einu sinni ekki neitt.[Strunsar út af sviđinu og skellir hurđinni á eftir sér]

1/12/08 07:01

hlewagastiR

Hver er Tom Waits?

1/12/08 07:01

Vladimir Fuckov

Vjer erum ósammála Hugfređi um ađ ástćđa sje til ađ vera ósammála ţví ađ vera beri ósammála ţeim sem eru ósammála ţví sem hann vísar til ţegar hann segist vera ósammála og svo jafnframt sammála ósammálleika Huxa. Ţó er frá ţví sú mikilvćga undantekning ađ í hátt í 50% tilvika, jafnvel meira en 50% tilvika í vissum tilvikum, er ađ uppfylltum ýmsum skilyrđum eigi hćgt ađ vera ósammála sjónarmiđi sem er andstćtt ţví sjónarmiđi sem fyrsta málsgrein ţessarar athugasemdar vísar til.

1/12/08 07:01

Huxi

Garbo: Í einhverju skammakastinu, ţar sem ég fjargviđrađist yfir ţví ađ nafngreindir einstaklingar vćru skensađir og hćddir hérna, áskyldi ég mér ţann rétt ađ níđa skóinn og jafnvel fótinn af Tom Waits. En ţó ađeins af ţeim ţćtti í hans fari sem hann kallar tónlistarmanninn Tom Waits. T.d. leikarinn Tom Waits er alveg ţolanlegur...

1/12/08 07:01

Garbo

[Glottir viđ jaxl]

1/12/08 07:02

Skabbi skrumari

Mađur lista og tóna...

1/12/08 07:02

Hugfređur

Ég hef töluvert mikla tónlyst.

1/12/08 10:00

Bölverkur

Helvíti var ţetta greinargott og upplýsandi.

1/12/08 10:01

Hugfređur

Já finnst ţér sammćlendur ósammálaleika minna međmćla gegn ómálefnaleika ţessar ummćla málsverđugir? Iss! Segi ég nú bara viđ ţví. [Stingur nebbanum spaklega upp í loft en fćr viđ ţađ sígarettuösku í augađ og hleypur út ćpandi í óđagoti]

Skabbi skrumari:
  • Fćđing hér: 11/8/03 13:32
  • Síđast á ferli: 29/8/22 11:54
  • Innlegg: 6959
Eđli:
Forstjóri ÁTVB (Áfengis og TóbaksVerslunar Baggalíu). Skabbi er hér skrítinn fír skálar hann í flýti karpar mikiđ drykkjudýr drekkur Ákavíti Međ friđargćslu gerir hann grikk ţá ljótukalla hákarla ađ kćsa kann og kasta upp á hjalla
Frćđasviđ:
Er smáfróđur um allt, en stórfróđur um fátt. Ţykist hafa vit á öllu, en veit ósköp lítiđ um allt...
Ćviágrip:
Alinn upp á Baggalút, fékk kaplakóbaltmjólk í stađ brjóstamjólkur, auk ţess sem hann drakk kúmenaldinsafa í frumbernsku. Ţótti frekar lítill og óárennilegur í ćsku og á harđindatímum seinustu aldar lá viđ ađ Skabbi myndi ekki hafa ţađ af... Fyrir algjöra glópaheppni var hann eitt sinn ađ laumast í hákarlalýsistunnuna út viđ verkfćraskúrinn og hafđi Vargur Vésteins skiliđ eftir opna Ákavítisflösku ofan viđ tunnuna og hafđi hún lekiđ í heilu lagi niđrí tunnuna... Fyrir vikiđ smakkađi hann Lýsisblandađ Ákavíti í fyrsta skipti... Jókst honum kraftur, auk ţess sem ţađ fór ađ renna upp úr honum ýmiskonar klámvísur og níđvísur og hefur hann ekki horft til baka eftir ţađ... Hefur löngum ţótt ódćll og erfiđur viđureignar en fékk ţó sökum klćkja og mútubragđa Friđargćslustól hér á Gestapó og notar hann öll tćkifćri til ađ misnota ţá ađstöđu. Hann Skabbi er einnig ţekktur fyrir ađ misnota kvćđi sín á ýmsan hátt... sumir kalla hann kvćđaníđing hinn versta... auk ţess sem ţađ er fáheyrt ađ annađ eins skrípi geti ort kvćđi sem getur ekki komiđ frá sér óbrenglađri setningu... Húmor takmarkađur, en húmorast ţó. Ćviágripiđ er í sífelldri endurnýjun...