— GESTAPÓ —
Félagsrit:
krumpa
Fastagestur og  sagnaþulur.
Pistlingur - 2/12/06
Æ AM A PORNÓ DOG

Eins og þið vitið þá verð ég ekki oft reið en...

Nú hefur verið hætt við margumrædda klámráðstefnu í Reykjavík. Mér er sosum slétt sama og þetta lið má fara í fúlan pytt mín vegna.

Hins vegar varð ég ákaflega reið þegar ég sá frétt um það að ,,mannréttindanefnd Reykjavíkur" fagnaði andúð Villa á téðri ráðstefnu. Mannréttindi gilda sumsé bara fyrir suma og klámhundar eru þar klárlega undanskildir.

Svo fór ég að skoða hverjir sitja í þessari blessuðu nefnd, því mér fannst það dulítið undarlegt að nefnd sem kennir sig við mannréttindi lýsi yfir velþóknun sinni á skerðingu tjáningar- og ferðafrelsis.

Þessi nefnd virðist að mestu vera athvarf fyrir litlar stelpur í atvinnuleit. Vonarpólítíkusa sem mundu reyna að pota sér á þing ef einhver vildi kjósa þær. Lítil kjánaprik sem telja sig ranglega vera feminista.

Þá vakti athygli mína að í nefndinni situr enginn lögfræðingur. Lögfræðingur (ef svo ólíklega vildi til að han væri ekki sami heilaþvegni kjáninn og aðrir nefndarmenn) hefði hugsanlega getað bent nefndarmönnum á að mannréttindi númer eitt eru tjáningar- og hugsanafrelsi og svo auðvitað athafna- og ferðafrelsið, funda- og félagafrelsið. Nefndinni er gert að vinna eftir jafnræðisreglu stjórnarskrárinnar sem er svona krúttleg vísiregla sem segir að allir eigi að vera jafnir - greinilega ekki klámhundar samt. Augljóslega þekkir nefndin ekki þessa reglu né aðrar reglur um mannréttindi sem íslenska ríkið er bundið af. Mannréttindanefndin virðir nefnilega bara mannréttindi sem eru kúl svona pólítískt séð - burtséð frá öllum lögum, sáttmálum og svoleiðis vitleysu!

Burtséð frá áliti okkar á rasistum, klámframleiðendum, vopnaframleiðendum, framleiðendum og seljendum austurlenskra húsgagna og teppa, Nestlé og Gunnari í Krossinum, þá eiga þessir aðilar að njóta sömu mannréttinda og við. Þeir eiga rétt á hugsunum sínum og eiga rétt á að hittast og ræða hugðarefni sín. Við hin getum svo bara hist annars staðar og mótmælt þeirra hugsunum og skoðunum! Í ríki sem þykist vera frjálst og leggur bann við hvers kyns ritskoðun eiga hlutirnir nefnilega að virka þannig. Vandamál og óhugnaður hverfa ekki með því að binda og kefla þá sem við erum ósammála. Skil auk þess ekki hvernig mannréttindum mínum, eða annarra, er borgið með því að hefta mannréttindi sumra? Hvernig skerti það mín mannréttindi þó að klámhundar hittust yfir kaffibolla og töluðu um stinningarvandamál í bransanum? Skil því ekki hverju nefndin var að fagna!
Hér voru aldrei nein mannréttindi í hættu. Eina hættan var að mögulega var hugsanlegt að einhver lögbrot færu fram en það er þá lögreglu að hafa eftirlit með slíku. Annars væri þá hægt að loka okkur öll inni strax þar sem allir geta hugsanlega og mögulega framið lögbrot...

Hvað er svo næst? Ætlum við að flokka úr þá ferðamenn sem koma til landsins? Jæja góði, hefur þú séð klámmynd? Áttu húsgögn framleidd í Indlandi? Hefurðu borðað Toffee Crisp? Ertu líklegur til að tala um eitthvað sem við fílum ekki? Are you or have you ever been a member...?
Ef við hefðum viljað taka klámstimpilinn af Reykjavík hefði verið nær að kjöldraga Flugleiðamenn hérna um árið!

Að mannréttindanefnd svokölluð skuli stíga á stokk og lýsa velþóknun sinni á því að skerða eigi mannréttindi ákveðins hóps er bara þyngra en tárum taki. Hér stóð að sögn ekki til að gera neitt ólöglegt, heldur var um að ræða fólk sem vildi hittast og ræða atvinnu sína, sem það stundar löglega í öðrum heimshluta. Að banna slíka ráðstefnu er eins og að banna karlmönnum að fara út að kvöldlagi - þeir hafa græjur til nauðgunar og gætu notað þær!

Fer útsvarið mitt í alvöru í að fjármagna svona kjánagang? Ef Reykjavíkurborg vill skipta sér af mannréttindamálum þá væri nær að bæta hag fatlaðra barna í skólum eða sjá til þess að börn njóti tómstundastarfs við hæfi óháð efnahag...

Að lokum vil ég svo bjóða öllum í partí til mín í kvöld. Sagðir verða klámbrandarar um samkynhneigða svarta gyðinga. Klámleitarhundurinn og löggan mæta og Villi Vill sér um tónlistina!

Höfundur er að leita að íbúð í KÓPAVOGI (þar má tala um hvað sem maður vill og bæjarstjórinn er alvöru mafíós...)

   (23 af 114)  
2/12/06 23:01

Regína

Ég er mjög ánægð með að bændasamtökin skyldu nýta sér málfrelsi sitt með þessum afleiðingum.

2/12/06 23:01

krumpa

Það er ekki málið - málið hér er þessi mannréttindanefnd. Mannréttindi eru nefnilega þannig að þau eiga að gilda fyrir alla - ekki bara þá sem eru krúttlegir og við erum sammála. Hins vegar er ólöglegt að meina fólki um þjónustu á þennan hátt - var sett inn í lögin eftir að hommum hafði verið meinað um þjónustu á veitingastöðum. Auk þess sem það má ráða af hinum ýmsustu sáttmálum. Það gildir svo auðvitað ekki bara um hommakrúttin heldur líka ógeðfellda hópa eins og klámframleiðendur. Held að ef það verður dómsmál úr þessu að þá sé alveg ljóst hvernig það fer...

2/12/06 23:01

Jarmi

Það eru ansi mörg ár síðan ég hef skammast mín fyrir að vera Íslendingur, en það gerðist svo sannarlega þegar ég heyrði að þessu fólki hefði verið úthýst. Ég held að þetta sé í fyrsta skipti sem ég hef fundið þörf hjá mér til að skrifa bréf til fólks og biðjast afsökunar fyrir hönd þjóðar minnar. Mig langar dangla duglega í smettið á þeim sem tók endanlega ákvörðun um að þessu fólki yrði meinaður aðgangur að hótelinu.

2/12/06 23:01

Tina St.Sebastian

Mikið er ég sammála þessu. Reyndar gildir þetta þá líka um þá Vítisengla sem ekki eru á sakaskrá...er það ekki?

2/12/06 23:01

Jarmi

Jú Tina, það er alveg rétt hjá þér. Þessir þrír þarna frá Horsens og Tromsö mega sko alveg koma í heimsókn. Held að restin hljóti að vera á skrá.

[Glottir eins og fífl]

2/12/06 23:01

Tina St.Sebastian

Einmitt.
Ég skammaðist mín reyndar allsvakalega fyrir hönd þjóðarinnar eftir Falun Gong málið þarna um árið.

2/12/06 23:01

Kondensatorinn

Þetta er ömurlega hallærisleg uppákoma. Hverskonar hótel er það sem tilkynnirhvaða gestir eru´á hverjum tíma.

2/12/06 23:01

Dula

Ha, ég er nú bara ekkert inní þessum málum. En segjum bara að ég sé sammála krumpu. Þetta er kannski fullmikið tjáningarfrelsi að mínum mati, að vera að auglýsa eitthvað klám og hygla því á jákvæðan hátt. Nú þegar barnapervertar og annað hyski gengur laust þá finnst mér fullorðið fólk að stunda klámiðnað kannski ekkert verra en hvað annað.[dæsir]

2/12/06 23:01

Jarmi

Dula mín, að auglýsa klámið var ekki það sem þetta fólk gerði, það hefði verið á annara manna könnu. Ef fjölmiðlar hefðu hreinlega haldið kjafti um þetta fólk (þeir tala ekki um það ef Fluguhnýtarasamtök Belgíu mæta á fund hér er það nokkuð?) þá hefðu þau bara komið og farið án þess að nokkur maður hefði orðið hætis hót verri á eftir. Vel má vera að auglýsingar á klámi séu bannaðar með lögum en þá er bara að framfylgja því, ekki banna manneskju að fara á skíði í bláfjöllum eða sofa í svítu á hóteli.
Þannig er það bara.

2/12/06 23:01

Regína

Krumpa, ég skildi þig rétt að ég held, þú varst ekki sátt við yfirlýsingu mannréttindanefndar.
Annars finnst mér Jarmi nokkuð hafa hitt naglann á höfuðið hér að ofan, þetta er fyrst og fremst fjölmiðlafár.

2/12/06 23:01

Ívar Sívertsen

Krumpa, komdu í Hafnarfjörðinn... þá ertu eins langt frá Reykjavík og þú getur en ert samt á höfuðborgarsvæðinu...

2/12/06 23:01

krumpa

Nei - það er málið. Mannréttindanefnd sem styður og stuðlar að mannréttindabrotum stendur varla undir nafni. Sko... ónefndum Gunnari er illa við homma. Það er hans skoðun sem hann á rétt á að hafa - svo geta aðrir haft sínar skoðanir á honum sjálfum. Gunnar mundi því styðja það að ákveðin mannréttindi yrðu tekin af hommum, ekki satt? En ég mundi seint skipa Gunnar í MANNRÉTTINDANEFND borgaða af opinberu fé!!!

Mannréttindanefnd borgarinnar mundi að mínu mati sóma sér betur sem ,,málpípa þrýstihópa og pólitískt vinsælla málefni - mannréttindi sumra, stundum, kannski ef hentar og enginn er á móti!"

Hvað ef upp kemur stór hreyfing á móti hommum? Ef Gunnar nær í fjölda fylgismanna? Ef það er vænlegt til atkvæðaveiða að skerða réttindi homma? Mun nefndin þá gleðjast yfir andúð á hommum og gleyma því að þeir eiga sín réttindi?

Annars er þetta ekki ósvipað Falun Gong ruglinu hérna um árið - nema þar var fólk að reyna að fá að tjá sig um málefni sem okkur hinum (flestum) er betur við en klámframleiðslu. En málefnið skiptir ekki máli - réttindin eiga að vera þau sömu!
Þó að maður fyrirlíti skoðanir einhvers er ekki þar með sagt að réttur hans til að hafa þær sé ekki heilagur einn og sér!

2/12/06 23:01

krumpa

Já Ívar, það kemur bara vel til greina! Vil alla vega forðast það að útsvarið mitt fari í að reka dagvistun af þessu tagi...

2/12/06 23:01

krossgata

Og af hverju á mannréttindanefnd að vera að fagna andúð eða ánægju einhverra tiltekinna einstaklinga á einhverjum hópi fólks? Þetta lítur þá út fyrir að vera atferlismótunarnefnd og/eða skoðanamyndunarnefnd. Undarleg vinnubrögð.

2/12/06 23:01

Tina St.Sebastian

Allir hafa rétt á sinni skoðun, sama hversu heimskuleg hún er.

2/12/06 23:01

krumpa

EInmitt - afar undarleg - almennileg mannréttindanefnd mundi segja ,,hei - klámkóngar eiga sömu réttindi og aðrir" - því að þannig eiga mannréttindi FYRIR ALLA að virka - en þessi nefnd er bara eitthvað allt annað...

2/12/06 23:01

Offari

Villi vil hafði líka fullan rétt á að segja sína skoðun.
Hann mátti bara ekki gera það sem einhver málsvari allra borgarbúa. Þetti rit þitt er nokkuð gott hjá þér en hinnsvegar er ég fúll yfir að finna ekkert annað sem ég get mótmælt í þessu riti,því mér finnst svo gaman að æsa þig upp.

2/12/06 23:01

Þarfagreinir

Þetta fíaskó allt saman á ekkert skylt við alvöru feminisma né mannréttindabaráttu. Skömm að þessu, og ég vona að slíkt gerist aldrei aftur. Ég er þess fullviss að stór meirihluti þjóðarinnar fordæmir svona rugl.

2/12/06 23:01

krumpa

Sammála Þarfi.
Það er alveg rétt - Villi má segja það sem hann vill. Það er samt munur á persónulegum skoðunum og pólitískum skoðunum. Svo er munur á því að hafa þá skoðun að klám sé vont og því að predika það að með því að banna klám sé verið að vernda mannréttindi þegar í raun er verið að skerða þau. Var samt ekkert að ráðast á Villa eða stjórnarandstöðuna - en það er kosningafýla af öllu saman. Væri svo ekki nær að fá hæfa einstaklinga í svona nefnd (amk ef hún á ekki að verða að athlægi) frekar en flokksgæðinga og stuttbuxnalið? Æi, þið vitið...

2/12/06 23:01

Tigra

En hvað það er gaman að lesa pistil um þetta málefni sem er byggt á heilbrigðri skynsemi og rökum en ekki áróðri og upphrópunum um barnaklám og þrælaánauð.

Ég er svo 100% sammála þér þarna.
Alveg út í hött þetta með mannréttindasamtökin.
Það þyrfti hreinlega að senda einhverjum vel völdum bréf og benda á þennan galla svokallaðra mannréttindasamtaka... þau hreinlega standi ekki undir nafni.

Ég var hreinlega hneyksluð á femenistum sem stóðu og örguðu úr sér lungun um eitthvað þvaður í stað þess að setjast niður og finna eitthvað skynsamlegt til að segja.

Merkilegt hvað við getum látið bensínfélögin, baugsfeðga ofl. kúka yfir okkur, en þegar eitthvað fólk ákveður að koma hingað til að spjalla saman og fara á skíði, verður allt vitlaust.

2/12/06 23:01

Billi bilaði

Þau gætu fótbrotið sig á skíðunum, og þá myndi klámið smitast inn á spítalana, og setjast þar að eins og hermannaveikin! [Glottir eins og fífl]

2/12/06 23:01

Billi bilaði

Bíddu, þar sem „pornó“ er yfirleitt „hot“, er þá „pornó dog“ = „hot dog“? Eru þá „Bæjarins bestu“ í raun „Bæjarins verstu“?
VÍMUS! Ertu í pulsubransanum, helvískur?

2/12/06 23:01

Þarfagreinir

Pylsur ... það vekur nú upp ógeðfelld hugsanatengsl. Þetta er allt eitt stórt samsæri! Pulsusalarnir eru að reyna að ýta undir þá ranghugmynd að munnmök séu ekkert nema sjálfsagður hlutur, þegar allir hljóta að sjá að þetta er úrkynjun af verstu sort.

Annars þá vil ég benda á að réttara er að skrifa "Phorno dogs", og þá auðvitað alltaf með gæsalöppunum.

2/12/06 23:01

Offari

Er ekki hætta á að dömurnar fái sér bita?

2/12/06 23:01

Nornin

Ég gerði það sem Jarmi minntist á.
Ég sendi afsökunarbréf til forsvarsmanna SnowGathering2007 og sagði að samlandar mínir hlytu að vera hálfvitar að láta allann þennan gjaldeyri sleppa !

Klámhundar eða aðrir hundar... eiga ekki allir að hafa sama aðgengi að vörum og þjónustu?

2/12/06 23:01

Anna Panna

Já. Já og já. Ég hef engu við þessa óvenjulega málefnalegu umræðu að bæta. [Flissar að hugsanagangi Billa]

2/12/06 23:01

Jarmi

Nú hef ég einnig sent þeim bréf. Vonandi sjá þau að 'venjulegt' fólk á Íslandi er ekki sammála þessum fasistum sem komu svona illa fram við þau.

2/12/06 23:01

Kondensatorinn

Ég hélt að almenn mannréttindi fælust meðal annars í ferða og fundafrelsi.
Þessi svokallaða mannréttindanefnd veit greinilega ekki mikið um mannréttindi en verksvið hennar er svohljóðandi.

Mannréttindanefnd er ráðgefandi fyrir borgaryfirvöld um málefni sem varða verksvið hennar sem byggir á jafnræðisreglunni og miðar að því að allir menn fái notið mannréttinda án tillits til uppruna, þjóðernis, litarháttar, trúarbragða, stjórnmálaskoðana, kynferðis, kynhneigðar, aldurs, efnahags, ætternis, fötlunar, heilsufars eða annarrar stöðu.

Mannréttindanefndin hefur lítið annað gert en að mæra borgarstjórann sem engist undan hreðjatökum öfgafeminista. Kannski stendur einhver yfir kallinum með leðursvipu?
Þessir borgarstarfsmenn ættu að finna sér önnur störf við hæfi.

2/12/06 23:01

albin

krumpa ég elska þig.

2/12/06 23:01

Lautinant Sveitadurgur

Yndislegt að sjá svona röksemi!

2/12/06 23:01

krumpa

Hei-Bölvi! Það er alveg bannað að taka athugasemdirnar sínar aftur út...

Kærar þakkir albin, aldeilis hlýlegt og notalegt að heyra það. Eitthvað sem allar konur vilja fá að vita en fæstar heyra nógu oft...held ég...

2/12/06 23:01

krumpa

ahhh - þarna kom það!
Var þetta of mikið hjá mér? Þetta er bara frjálst flæði pirrings í frjálsu falli og útblástur - auk þess er ég svívirðilega góð í vélritun...

2/12/06 23:01

Þarfagreinir

Ekkert of mikið. Alveg hæfilega langt og þarft.

2/12/06 23:01

Hakuchi

Öld hins pólitíska rétttrúnaðar er gengin í garð. Henni mun ljúka með því að geðbilaður afturhaldssinni í anda Bush verður kosinn til valda hér á landi.

2/12/06 23:01

Upprifinn

Bændur eru bara bændur og einhverstaðar heirðist að einn stjórnarmaður í bændasamtökunum byggi við konuríki og já hmm.

2/12/06 23:01

Dula

Partý í kvöld, já takk. Það verða skemmtilegar umræður og ljóskubrandararnir svífa yfir vötnum, og þar sem við erum nú ljóskur þá er í lagi þó við segjum þá.

2/12/06 23:02

Regína

Ekki veit ég hverjir eru í bændaforystunni, en þar gætu allt eins verið konur.

2/12/06 23:02

Lopi

Ragnar Reykás - heilkenni íslensku þjóðarinnar skín hér í gegn. Fyrst voru allir bjálaðir vegna þess að fólk sem er mjög líklega en auðvitað ekki sannanlega framleiðendur ólöglegs kláms að koma til landsins. Síðan þegar ferð þeirra hingað er stoppuð eru allir brjálaðir vegna þess að það er brotið á mannréttindum.
Fyndið.

3/12/06 00:00

Nermal

Æ mér finnst þetta frekar mikill tepruskapur að vera að banna þetta. Þarna kemur fullt af fólki til að skemmta sér og örugglega eyða glás af seðlum. Ég held ekki að þetta fólk hafi ættlað að fara hér um götur allsnakið.....

3/12/06 00:00

Þarfagreinir

Ég veit alla vega að ég varð aldrei brjálaður yfir fyrirhugaðri komu klámhundanna, Lopi. Mig grunar að það gildi um velflesta sem hneykslast núna yfir brottvísun þeirra.

3/12/06 00:00

Jóakim Aðalönd

Hér sigruðu óupplýsingin og afturhaldssemin eina orrustu, en þær munu tapa stríðinu. Ég er sannfærður um það.

Svo er þessi mannréttindanefnd algerlega á villigötum og ekki treysti ég þessu fólki fyrir að verja mín mannréttindi.

3/12/06 00:00

Vímus

Ég er viss um að fyrr eða síðar mun þetta "þjóðargæslulið,, eiga eftir að lenda í verulegum vandræðum. Ef teknir eru þessir þrír hópar sem lent hafa hvað mest áberandi á listanum yfir persona non grata á Íslandi þá eiga þeir það eitt sameiginlegt að vera óæskilegir gestir hrokafullra egoista sem halda að vald þeirra sé án allra takmarkanna. Ef þetta verður framtíðin þá endar það með sprengingu og kannske engri smábombu.
Reyndar er ég ánægður með að Vítisenglunum hefur ekki veri gert mögulegt að ná hér fótfestu og og reyni að horfa framhjá þeim lög, og mannréttindabrotum sem þeir eru beittir á meðan þeir gera ekkert í málinu sjálfir.
Þetta sjálfumglaða þjóðargæslulið verður bara að reka sig á hvenær sem það verður. Ja það er nú það. Þó staðreyndir yrðu reknar oní kok á hyskinu þar til það kafnaði mundi það eyða síðustu orkunni í að verja allar sínar gerðir.

3/12/06 00:00

Tina St.Sebastian

Þessi fasíska stefna sem vestræn ríki virðast vera að taka leggst ekki vel í mig. Það sendi hroll niður bakið á mér að lesa um smalanir kanans á óleglegum innflytjendum. Hversvegna ekki að merkja þá bara sérstaklega, segjum með stóru, gulu I-i? Sv vil ég benda á þetta:

http://www.gofish.com/player.gfp?gfid=30-1056522

3/12/06 00:01

krumpa

Lopi, ég vil árétta að mér gæti ekki verið meira sama hvar klámframleiðendur funda og hvort þeir fá að renna sér á skíðum eður ei. Það var á endanum ákvörðun hótelsins sem meinaði þeim um komuna og vonandi þarf að svara fyrir þá ákvörðun fyrir dómi. Hins vegar - og þetta er það sem við gleymum alltof oft - eru mannréttindi allra en ekki bara þeirra sem við kunnum vel við. Það eina sem mér er ekki slétt sama um í þessu máli er að mannréttindanefnd (sem virðist skipuð óttalegum sauðum) vilji stuðla að og fagni fyrirhuguðum mannréttindabrotum... Mín persónulega skoðun á klámliðinu liggur svo væntanlega milli hluta og er alls ótengd faglegri skoðun mínum á mannréttindum. Ef við viljum brjóta mannréttindi - þá fínt bara, það gera víst fleiri þjóðir - en það er hart að gera það með velvilja og samþykki mannréttindanefndar!

3/12/06 00:01

Gísli Eiríkur og Helgi

Ég get ekki skilið af hverju þessir soraframleiðendur sem profitera á eymd annara og misnoti konur hafi fundið umhyggju ykkar.
Er ekki hverjum gististað heimilta að vísa á bug gestumsem trufla gæti aðra sökum hegðanna sinnar. Mér var ekki hleift inn á Grand hotel í Stockhólmi vegna þess að ég ældi á picklóinn og saung hátt með víno tinto í hendinni. .Þessir Herrar sem í græðgi sinni framleiða ógeðslegar nyðurlæingar sem oft á tíðum eyðileggja líf þáttakanda . Það eru enginn mannréttindi að vera klámframleiðandi. Það eru mannréttindi að sleppa að lokkast af eða sem oft er að þvingast inn í þennan soraiðnað af virðingu fyrir öllum þeim ættum við að tala látt um tjáningarfrelsi.

3/12/06 00:01

krumpa

Kæri GEH, ef ég skil þig rétt þá ertu alveg að misskilja mig...ráðlegg þér að lesa þetta allt aftur.
Málið snýst eki um það hvort klám er gott eða vont - mér persónulega finnst dálítið hæpið að setja allt klám í sama pott. Málið snýst um það að ALLIR eiga að njóta mannréttinda. Það segja lögin og stjórnarskráin. Það er ekkert skilyrði að menn séu að gera eitthvað sem við erum sátt við, eða að þeir séu krúttlegir. Mannréttindi eiga að ná yfir alla - gyðinga, araba, kaþólska, falun gongara, og já, meira að segja hryðjuverkamenn eins og forseta USA. Það er svo annað mál ef fólk fremur glæpi. Þá þarf að taka á því. En meira að segja glæpamenn njóta mannréttinda! Og ef mér skjátlast ekki þá hafa engir glæpir verið sannaðir á þetta lið og það er ekki hægt að brjóta á mannréttindum af því að fólk fer hugsanlega og ef til vill að gera eitthvað ólöglegt. Ef við ætlum út í það þá verðum við að drepa alla múhameðstrúarmenn og bandaríkjamenn og - nei helvíti, bara alla - við fæðingu! Það kemur alla vega pottþétt í veg fyrir glæpi!

3/12/06 00:01

krumpa

ps. það er heimilt að vísa mönnum burt frá gististöðum og öðrum þjónustustöðum ef þeir hafa ÞEGAR valdið ónæði.
Stóð kannski til að klámkóngar þrömmuðu naktir í halarófu á göngum hótelsins og syngju Brennivin i flasken?

Það má sem betur fer ekki meina fólki um þjónustu af því að það kæmi sennilega til með að vera fullt eða með ólæti. Sem betur fer, því að ef svo væri þá fengju Íslendingar hvergi inni á hótelum!!!

3/12/06 00:01

Gísli Eiríkur og Helgi

Elsku krumpa mín ég ere kki alfarið á móti klámi . nokkrar hef ég séð bláu myndirnar sem fengu litla vininn að fara úr skorðum og hoppa af gleði Enn finst iðnaðurinn sem slíkur vera sóðalegur. Hvort Herrarnir ætluðu sér notalegt Bridgekvöld eða Sauma blúndudúka eða jafnel sína nýustu myndina þegar fjörtíu og fim kallar nauðguðu ungri stúlku í öll göt og lömdu hana á meðan veit ég ekki enn mér er andskotans sama þó herrunum hafi verið vísað á dyr. Sú móðgun er skítur á priki í samræmi við allar þær manneskju spilrur sem þettað lið hefurskilið eftir sig

3/12/06 00:01

Carrie

Ég skil ekki alveg þessa umræðu. Afhverju erum við brjáluð núna?

Ég er reyndar sammála GEH. Finnst frelsi mikilvægt og magnað. En er ekki tilbúin að berjast fyrir frelsi klámframleiðenda og fólks sem tekur klámmyndir undir fyrirsögninni Daddy I´m naughty.

3/12/06 00:02

Jarmi

Þá ertu því miður hræsnari Carrie mín kær. Leitt að þurfa að vera sá sem segir þér þetta, en því miður er það rétta orðið yfir þá sem finnast frelsi mikilvægt... fyrir suma.

3/12/06 00:02

Gísli Eiríkur og Helgi

Freksið jarmi bróðir er skorið við að bera virðingu fyrir öðrum :það erekkert nýtt að sumt sé bannað. Að stela og drepa er bannað með lögum og enginn frelsisskerðing. Að stela lífi annara gegnum að lokka þá inn í þennan tvíræða yðnað og drepa sálarlíf þeirra er kanski ekki bannað enn Það er líka frelsi að neyta þessum hundum húsaskjól. Að velja vini sína er leift í lögum.

3/12/06 00:02

Gísli Eiríkur og Helgi

Fyrirgef mér enn ég er stútfullur freksið á að vera frelsi og ekkert annað Knús

3/12/06 00:02

krossgata

En fólk! Þetta félagsrit fjallar ekki um klám og hvort það er gott eða vont. Það fjallar ekki einu sinni um hvort klámframleiðendur hefðu átt að fá að koma eða ekki. Það fjallar um störf nefndar sem fjallar um mannréttindi, ekki sérvalin mannréttindi, heldur mannréttindi.

3/12/06 00:02

Billi bilaði

GEH er í raun líka að fjalla um mannréttindi, og þá mannréttindi þeirra þöglu í þjóðfélaginu, finnst mér.
Eins og annað eru mannréttindi auðveldlega misnotuð, og á það má benda.
Ég er alger hræsnari í þessum málum, því ég er því lítt mótfallinn að Hótel Saga hafi neitað hópnum um gistingu, en ég er alveg sammála krumpu að Mannréttindanefndin gerði vel í buxan sín.

3/12/06 01:00

krumpa

Krossgata er að ná þessu!
Aðrir (sumir) minna...
VIð getum ekki - og alls ekki í nafni mannréttinda - neitað þeim sem við kunnum ekki við um þjónustu og húsaskjól. Við getum ekki bannað einhverjum að gera eitthvað af því að okkur finnst hann ljótur, feitur, illa lyktandi, leiðinlegur eða slappur í stafsetningu. Allir eiga sín mannréttindi - þess vegna heita þau mannréttindi en ekki sumraréttindi! Er það ekki líka fullmikil hræsni hjá þjóð sem er almennt fyllri, lauslátari og háværari en gengur og gerist - eða hvað?
Hvernig í fj... skerðir það svo mín mannréttindi þó að eitthvað lið úti í heimi hafi gaman af að gera dodo fyrir framan kamerur? Álit mitt á iðnaðinum kemur málinu ekki við en raunar eru mörg fyrirtæki sem ég hugsa enn verr til en klámhringanna! Ég get einfaldlega kosið að versla ekki við þá! (Erfiðara er að sniðganga t.d. fatamarkaðinn sem byggist upp á þrælabúðum eða húsgögn - já m.a.s. IKEA draslið er framleitt í Tævan....).
Ég vil enn og aftur ítreka að þrátt fyrir að okkar klámlöggjöf sé skrýtin þá er ekkert sannað um að þetta fólk hafi verið að brjóta nein lög í sínum heimalöndum !
En eins og áður sagði, þá má þetta lið allt fara til fjandans mín vegna. Hins vegar voru brotin á þessu dóti mannréttindi og það er óþarfi að kalla það einhverjum fallegri nöfnum af ótta við særða blygðunarkennd húsmæðra í vesturbænum!

3/12/06 01:00

krumpa

Vil að lokum taka það skýrt fram að ég geri stóran greinarmun á klámi og klámi - ef þetta dót væri uppvíst að því að framleiða barnaklám eða vera með þrælasölu þá hefði ég viljað fá það hingað - til að skjóta það og nauðga svo!
En álit mitt á klámi - eins og Krossgata sagði - eða álit mitt á aðgerðum bænda í málinu voru aldrei til umræðu! Ef við viljum bara mannréttindu sumra eins og Carrie og Gísli virðast vilja þá eru það ekki mannréttindi heldur forréttindi og hvar endum við þá? Mannréttindi eru nefnilega tvíeggjað sverð og eru ekki alltaf okkur að skapi...

3/12/06 01:00

Z. Natan Ó. Jónatanz

Hið eina jákvæða sem ég sé í stöðunni er að Snjósamkomugestum er ekki vísað formlega frá af hinu opinbera, heldur einkaaðilum. Í raun hefur, enn sem komið er, enginn bannað þeim að koma til landsins, en auðvitað er gríðarstór steinn lagður í götu hópsins með því að synja honum um gistingu á Hótel Sögu. Forsvarsmönnum hóteleigenda virðist reyndar meiraðsegja nokkuð ljóst að þeir gætu þurft að punga út fyrir skaðabótakröfum hópsins.
Á hinn bóginn hlýtur maður að leiða að því hugann hvort tenging Bændasamtakanna við ónefnt stjórnmálaafl hafi hér einhver áhrif á gang mála, m.t.t. tímasetningar komandi kosninga. E.t.v. mjatlast fyrir vikið inn örfá atkvæði frá ofursómakærum góðborgurum . . . hver veit.

3/12/06 01:00

krumpa

Já - kosningafnykur af þessu og það er bara eins og gengur... ýmislegt sem hefur verið gert til að krækja í atkvæði. Græt ekkert þótt svona hafi farið. Það sem mér svíður er að ég skuli fjármagna svokallaða mannréttindanefnd sem áttar sig ekki á hugtakinu og sveiflast bara með pólitískum hentivindum. Það er nú allt sem ég vildi sagt hafa - í nokkuð fleiri orðum.

3/12/06 01:00

Z. Natan Ó. Jónatanz

Já, ég gleymdi víst að nefna það héraðofan - að ég er sumsé alsammála BB, semog krumpu, hvað varðar gráthlægilega tilburði þessarar nefndarnefnu.

3/12/06 01:00

Snabbi

Þetta er allt ein risastór sápuópera. Er ekki til einhver pláneta úti í geimnum með venjulegu "fólki"?

3/12/06 01:00

Tina St.Sebastian

Svo ég vitni í sjálfa mig: Hvort finnst ykkur alvarlegra, að leyfa vestrænum fyrirtækjum að starfrækja verksmiðjur þar sem smákrökkum er þrælað út myrkranna á milli, eða að ríða fyrir framan myndavél?

Að auki vil ég benda fólki á (mun einnig gera það í félagsriti) að mótmælafyrir framan þýska sendiráðið á þriðjudag milli 11:30 og 12:00!

3/12/06 02:00

Steinríkur

Bara örfá svör í það að svarhalinn nái upp í 69 - tilviljun eða samsæri?

krumpa:
  • Fæðing hér: 6/10/04 16:54
  • Síðast á ferli: 13/4/16 19:39
  • Innlegg: 328
Eðli:
Er ósköp ljúf og góð undir venjulegum kringumstæðum - þ.e. sé ekki mánudagur, fullt tungl, nýtt tungl eða óheppilegur tími mánaðarins ... Hefur leikið í fjölda Bond-mynda...
Fræðasvið:
Hefur yfirgripsmikla þekkingu á írskum drykkjuslögurum og breskum gamanþáttum frá áttunda og níunda áratugnum. Hefur aldrei horft á heila Bond-mynd....I was christened david anthony but yet inspite of that to my father i was william to my mother i was pat...
Æviágrip:
Ánetjaðist snemma ýmiss konar ósóma, eins og reykingum, kaffidrykkju, goggolíu og stóðlífi. Hefur nú séð ljósið á baggalúti og látið af illu líferni. Enda sæmir ekki annað virðingarstöðu hennar sem keisaraynju Baggalútíska heimsveldisins. Sést reyndar nokkuð í spilavítum (enda nokkurn veginn atvinnumanneskja í póker) og oftar en ekki með huggulegan, smókingklæddan mann sér við hlið.